เทรนด์ลงทุนใหม่! สร้าง Passive Income ผ่านรูปแบบ Serviced Apartment เริ่มต้นยังไง ? (HAMPTON RESIDENCE x นายแว่นลงทุน)

คนรุ่นใหม่ลงทุนอะไรดี ? คำถามนี้เชื่อว่าอยู่ในหัวใครหลายคน โดยเฉพาะเจาะจงในเรื่องราวเทรนด์ลงทุนอสังหาฯ ของคนรุ่นใหม่ เขาคิด เขาทำกันอย่างไร ?

คำว่า “Passive Income” หรือ กระแสเงินสดที่ได้จากการลงทุน เชื่อว่าหลาย ๆ คนเฝ้าฝันอยากทำให้ได้ แต่น้อยคนจะรู้จักคำ ๆ นี้อย่างดี ลึกซึ้ง และที่สำคัญ “ต้องทำได้จริง ๆ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นใหม่ ที่มีเงิน มีความคิด เอาเวลาไปทำเรื่องที่มีค่า โดยให้เงินทำงาน ผ่านรูปแบบต่าง ๆ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เสี่ยงน้อย ด้วยการกระจายความเสี่ยงจากสินทรัพย์ที่ผันผวน มี “Capital gain” หรือส่วนต่างจากราคาสินทรัพย์ที่พุ่งสูงขึ้น และได้ผลตอบแทน ที่ชนะค่าเงินเฟ้อได้อย่างสบาย ๆ

สำหรับเรื่องราวของ Passive Income ที่น่าสนใจในมุมมองของผม … หนึ่งในนั้นก็คือ การได้ผลตอบแทนค่าเช่าผ่านรูปแบบ Serviced Apartment ซึ่งต้องบอกว่า “มีอยู่จริง” และเป็นการได้ค่าเช่าผ่านการบริหารโดย ทีมงานบริหารมืออาชีพ ทำให้ได้เงินจากค่าเช่าจริง ๆ บวกกับส่วนต่างจากการลงทุนเมื่อขายโฉนดออกไปอีกด้วย

 

ผมขอแนะนำโปรแกรมลงทุน Investment property ‘‘ Hampton Residence Phayathai ’’

โดย Hampton Residence เป็นโปรแกรม Investment Property ใหม่ล่าสุดที่อยู่ในทำเล ‘‘นวัตกรรมการแพทย์โยธี’’ ทำเลอนาคตใหม่ของประเทศ เปรียบดังเพชรที่เจียรนัยสวยงาม ส่องประกายโดดเด่นกลางใจเมืองใหญ่

โดยทำเลเป็น Zone Medical District หรือย่านนวัตกรรมทางการแพทย์ (YMID) ที่มีสถาบันการแพทย์และสาธารณสุขที่มากที่สุดของประเทศไทย ย่านที่ถูกยกระดับเป็นเขตนวัตกรรมที่จะทำให้ความสามารถด้านการแพทย์ และสาธารณสุขไทยแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงใกล้ที่ตั้งกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีข้ามชาติ ตลอดช่วงแนวพญาไท และสามารถเดินทางด้วย Airport Link ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกอีกด้วยครับ

สำหรับโครงการนี้ จะมองหาลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติที่ต้องเดินทางมาทำงานในประเทศไทย โดยจะเน้นนักลงทุนและนักธุรกิจที่ต้องการเข้ามาทำงานในประเทศไทย อย่างกลุ่ม START UP และ TECH COMPANY แถบประเทศเอเชีย อย่าง สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย ซึ่งทางโครงการจะดีลกับบริษัทต่างชาติโดยตรง ซึ่งนักลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่า ทางโครงการจะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

 

ทำเลพญาไท กับมูลค่าก้าวกระโดดของสินทรัพย์ (CAPITAL GAIN) 

ทำเลพญาไทกำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางในหลาย ๆ ด้าน โดยความโดดเด่นของย่านนี้ และตัวโครงการ Hampton Residence Phayathai มีดังต่อไปนี้

1.ทำเลพญาไท ย่านแหล่งนวัตกรรมการแพทย์ที่สำคัญของประเทศ ที่รวบรวม 4 มหาวิทยาลัยชั้นนำทางการแพทย์ ทำให้เป็นแหล่งวิชาการ และการรักษาพยาบาลที่โดดเด่นที่สุดของประเทศ

2 .การเติบโตของอาคารสำนักงานใหม่ๆ ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดที่ผ่านมา รวมถึงแผนการลงทุนใหม่ต่อเนื่อง มากมายหลายโปรเจคบนย่าน ‘‘พญาไท”  ได้แก่ โครงการมิกส์ยูส The Unicorn สูง 51 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางพญาไท ซึ่งในอนาคตจะเป็นแหล่งรวมของกลุ่ม Start Up & Tech Company Hub นอกจากนี้ยังมี Spring Tower, THE RICE by SRISUPHARAJ, วานิชเพลซ อารีย์ และอีกหลาย ๆ โครงการที่กำลังจะเกิดขึ้น

3 .โครงการ Hampton Residence Phayathai ติดกับ Mixed use ชื่อว่า One Phayathai complex ถือเป็น Mega Project ขนาดใหญ่ที่มีทั้ง DUAL HOTEL BRAND ชั้นนำระดับโลก อย่าง Hotel Indigo และ HOLIDAY INN EXPRESS  รวบรวมร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ไว้มากมาย ที่สำคัญ ทำให้ตอบโจทย์ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัยทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ พร้อมยังเป็นโอกาสทำให้มูลค่าโครงการสูงขึ้น สร้าง Capital Gain หรือส่วนต่างราคาขายต่อให้กับนักลงทุนระยะยาวได้ดีเยี่ยมในอนาคต

4. ทำเลพญาไท เป็นที่ดินราชการส่วนใหญ่ ที่ดินของเอกชนเป็นส่วนน้อยและจำกัด สามารถทำนายพยากรณ์ถึงมูลค่าเพิ่มในอนาคต ได้ชัดเจนกว่าย่านอื่นๆ

5. ทำเลศักยภาพสำคัญของกรุงเทพฯ อย่าง สยาม จุฬาฯ พญาไท เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์สำคัญของทั้งชาวไทยและต่างชาติ อีกทั้งการปรับปรุงย่านจุฬา สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ทำให้มูลค่าที่ดินเพิ่มแน่นอน

6. ทำเลที่สำคัญ ของ PHAYATHAI AIRPORT RAILLINK INTERCHANGE เป็นจุดสำคัญของการเชื่อมต่อการเดินทางของชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงาน และเดินทางระหว่างประเทศตลอดเวลา

7. มูลค่าเพิ่มสินทรัพย์ระยะยาวก้าวกระโดดเห็นได้ชัด และสูงกว่าภาวะเงินเฟ้อกว่า 3 เท่าตัว ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

 

บทสรุปดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทำเล ที่ไม่มีทำเลใดสามารถทดแทนได้ และมั่นใจได้ว่าย่านพญาไทจะสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างมากจากการถือครองโฉนดต่อจากนี้ไป อย่างคาดไม่ถึง

 

แล้วทำไมต้องลงทุนกับ โปรแกรม Hampton Residence Phayathai

ผมเข้าใจถึงความเจ็บปวดอย่างหนึ่งของนักลงทุนเวลาซื้ออสังหา ฯ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า นั่นคือ หาคนเช่ายาก และต้องคอยดูแลรักษา บางทีคนเช่าออกไป ก็ต้องซ่อมแซมบำรุงรักษา ยุ่งยากไปหมด รวมทั้งการที่จะมีช่วงที่ไม่มีคนเช่า หรือ ช่วงฟันหลอ ทำให้ต้องแบกภาระดอกเบี้ยจ่าย แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะกลายเป็นอดีต

 

สำหรับโปรแกรมการลงทุน Hampton Residence Phayathai เกิดมาเพื่อทะลายทุกข้อจำกัดของการสร้าง Passive Income ด้วยการลงทุนผ่านรูปแบบ Serviced Apartment โดยข้อดีของการลงทุนในโครงการนี้มีดังต่อไปนี้

1. นักลงทุนจะเป็นเจ้าของ SERVICED APARTMENT ที่มีมืออาชีพ อย่าง HAMPTON HOTEL & RESIDENCE MANAGEMENT ‘‘HHR’’ มาจัดการเรื่องการปล่อยเช่า พร้อมหารายได้ให้

2. ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่ต้องแต่งห้อง ซื้ออุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมใด ๆ สำหรับผู้เช่า

3. ไม่ต้องจ่ายค่าดูแล ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ต หรือค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่าง ๆ

4. ไม่ต้องเสี่ยงขาดทุน เพราะต้นทุนในการบริหารจัดการ ค่าพนักงาน ค่าอุปกรณ์ จะดำเนินการโดย HAMPTON HOTEL & RESIDENCES MANAGEMENT‘‘HHR’’

จากข้อดีที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้เราเห็นว่า การลงทุนในรูปแบบนี้ ตอบทุกโจทย์ของวิธีการทั้งหมด ผมเองเป็นนักลงทุนหุ้น แต่ก็มักจะมองหารูปแบบการลงทุนที่ “ปลอดภัย” และสามารถสร้างกระแสเงินสดได้อย่างสม่ำเสมอ โดยเราไม่ต้องลงแรงทำงาน แต่มีผู้ที่คอยบริหารจัดการให้อย่างมืออาชีพ นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ

ท่านใดสนใจสามารถเริ่มลงทุนกับ Hampton Residence Phayathai ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยหน่วยลงทุนเริ่มลงทุนในราคา 7.99 ล้าน

โครงการนี้เหมาะกับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาบริหารจัดการเงิน แต่ต้องการผลตอบแทนสม่ำเสมอ มีความสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ สามารถลงทุนระยะยาวได้ และต้องการผลตอบแทนที่ชนะเงินเฟ้อ

 

พบกันในงาน ‘‘INVESTMENT PROPERTY’’  เทรนด์การลงทุนยุคใหม่ 2022

HAMPTON RESIDENCE x กรุงเทพธุรกิจ

ในวันที่ 21 พ.ค. 10.00 น.ที่ SINTHORN KEMPINSKI HOTEL BANGKOK

 

เปิดจองหน่วยลงทุน IP 3 ทำเล พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของ  SERVICED APARTMENT จาก ORI

  • พบคุณเนาวรัตน์ เจริญประพิณ นักลงทุนและ CEO MONEY CHAT
  • คุณพีระพงศ์ จรูญเอก GROUP CEO ORIGIN PCL.
  • ดร.วิชัย วิรัตกพันธ์ รักษาการผู้อำนายการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์

 

สำรองที่นั่ง ในงาน คลิก ลงทะเบียน  https://bit.ly/38cbr4k

#นายแว่นลงทุน #Hampton #ORi #กรุงเทพธุรกิจ