พาส่อง ฮวงจุ้ย การจัดเตียงนอน หันทิศไหนแล้วดีอย่างไร?

เข้าสู่เดือน “ตรุษจีน” ในเดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว หลายคนคงกำลังมองหาไอเดียปรับฮวงจุ้ยรับเทศกาลมงคล นอกจากการจัดบ้านแบบโดยรวมแล้ว เราได้หยิบยกไอเดียการหันเตียงนอนตามฮวงจุ้ยแต่เชื่อว่าหลายคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียม คงจะมีตัวเลือกการจัดทิศทางของเตียงนอนไม่มากนัก ด้วยข้อจำกัดของรูปแบบห้อง ขนาด และองค์ประกอบอื่นๆ แต่หากใครอยากรู้ว่าแต่ละทิศ มีผลต่อฮวงจุ้ย และชีวิตของผู้อาศัยอย่างไร การจัดเตียงนอนให้หันไปในทิศทางที่ใด จึงจะเหมาะสม และแต่ละทิศจะส่งผลอย่างไร เราสรุปมาไว้ให้แล้ว


ทิศเหนือ
เนื่องจากเป็นทิศที่คนส่วนมากพยายามที่จะหันเตียงนอนไปทางนี้เป็นส่วนใหญ่ จึงส่งผลให้ช่วยในเรื่องการรับรู้ตามสัญชาตญาน จักคิดจักทำสิ่งใดก็จะมีวิจารณญาณส่งเสริมมากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี


ทิศใต้
หากคุณอยากจะส่งเสริมพลังชีวิต ในเรื่องของชื่อเสียงมีเกียรติในสังคม โดยเฉพาะหากเป็นข้าราชการ ที่เป็นหัวหน้า การหันเตียงนอนไปทางทิศใต้ จะช่วยให้ได้รับการยกย่องนับถือจากผู้คน

ทิศตะวันออก
นับว่าเป็นอีกหนึ่งทิศที่ผู้คนมักนิยมหันเตียงนอนไปทางทิศตะวันออก ซึ่งจะช่วยให้พักผ่อนและหลับได้สนิท ตื่นเช้ามาพร้อมรับพลังบว เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น นั่นเพราะดวงอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าตามเวลาชีวิตในทิศนี้นั่นเอง

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
หากคุณเป็นจอมขยัน สายทำงาน และต้องการพลังบวกเสริมการทำงานให้ดียิ่งขึ้น อาทิ เช่น นักวิชาการ นักค้นคว้า หรือนักวิจัย ที่ต้องทดลองงานต่างๆ การหันเตียงไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะช่วยเพิ่มฮวงจุ้ยด้านการทำงานให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น

ทิศตะวันตก

ทิศนี้ จัดว่าเป็นทิศต้องห้ามสำหรับใครหลายๆ คน แต่หลายๆ คนคงไม่รู้เช่นกันว่าตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศตะวันตก จะช่วยส่งเสริมให้คู่รัก สามีภรรยาได้มีลูกดก หรือมีลูกได้ง่ายขึ้น ฉะนั้น ไม่เสียหายอะไรใช่ไหม หากคุณและคู่รักจะลองหันเตียงมาทางทิศตะวันตก เพื่อรับพลังที่จะทำให้มีลูกได้ง่ายขึ้นตามฮวงจุ้ยนี้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะลองจัดห้องนอน เตียงนอน เพื่อรับพลังบวกให้กับชีวิตในด้านต่างๆ รับช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หากห้องของคุณมีข้อจำกัดในการจัดแต่งและปรับการเคลื่อนย้ายลำบาก เรามีข้อเสนอเกี่ยวกับคอนโด ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบความแปลกใหม่ และการใช้ชีวิตคุณจะแตกต่างออกไปจากเดิม กับ RARE ITEM จาก PARK LUXURY กับคอนโดสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับยูนิตหายาก คัดห้องสวย มุมดี วิวโดน ราคาคุ้ม ถูกหลักฮวงจุ้ย ความพิเศษเหล่านี้ ที่จะเพิ่มพลังชีวิตในทุกๆ ด้านให้กับคุณ

Rare คอนโด
ลงทะเบียนกับเราสำหรับใครที่สนใจ ได้ที่ คลิก https://bit.ly/3jbg6F2
เลือกห้องสวย RARE Item พิเศษและถูกฮวงจุ้ย กับ PARK LUXURY คุ้มค่ากว่าใคร!!

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก fufengshui.com

#ตรุษจีน #ฮวงจุ้ย #Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal