อ่อนนุช ย่านนี้มีดีอย่างไร?

ใกล้ใจกลางเมือง
เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า
เชื่อมต่อกับเส้นทางที่หลากหลาย
รายล้อมด้วยของกิน
สุดฟินกับแหล่งช้อปปิ้ง

“อ่อนนุช” หนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมและยังคงครองใจผู้พักอาศัย ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง เชื่อมต่อเส้นทางต่างๆ เสมือนเป็น HUB สำคัญอีกหนึ่งจุด อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง ที่ทำให้ทำเลนี้ ยังคงเป็นเสมือน “แม่เหล็ก” ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาจับจองเป็นผู้พักอาศัยกันอยู่เรื่อยๆ เรามาสรุปเรื่องราวของอ่อนนุช ว่าย่านนี้มีดีอย่างไร ที่คุณต้องรู้แบบง่ายๆ รับรองว่าคุณต้องหลงรักอย่างแน่นอน

การเดินทางที่แสนสะดวก (และไม่ต้องบวกเพิ่ม)

หนึ่งในความโดดเด่นของย่านอ่อนนุช ที่ใครๆ ต่างรู้กันดี นั่นก็คือการเดินทางที่สะดวกสบาย หากจะต้องเริ่มต้นการเดินทางที่ดี ก็คงจะต้องเริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อการเดินทางที่ดี เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เพียงต่อเดียวของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS จากสถานีอ่อนนุช (E9) โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนต่อขยาย ก็สามารถเข้าถึง สยาม อโศก ทองหล่อ เอกมัย ได้ง่าย และในอนาคตอันใกล้ จะยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พาดผ่านฝั่งถนนศรีนครินทร์ สามารถมุ่งตรงไปยังลาดพร้าวสำโรง

บวกกับถนนที่สามารถลัดเลาะไปยังพิกัดต่างๆ ทั่วกรุง เพราะเชื่อมกับถนนสายสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นถนนพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขาภิบาล ถนนกาญจนาภิเษก และขึ้นทางด่วนโดยรอบได้ง่ายๆ อาทิ ทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ทางพิเศษศรีรัช รวมถึงทางพิเศษบูรพาวิถี สะดวกสบายสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวด้วยเช่นกัน

นับว่าเหตุผลเรื่องการเดินทางเป็นจุดเด่นแรกๆ ที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะมีต้นทุนทั้งเรื่องของค่าใช้จ่าย เวลา ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตอย่างจริงจัง และอ่อนนุช สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดี

รายล้อมด้วยอาหารการกิน ฟินได้ทุกสไตล์

อีกปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิต หนีไม่พ้นเรื่องอาหารการกิน เรียกได้ว่า อ่อนนุช เป็นอีกหนึ่งสวรรค์ของนักกิน ทั้ง Street Food ร้านอาหารหรู ร้านอร่อยในตำนาน ตลาดอ่อนนุช ห้างสรรพสินค้า และ Super Store ที่ตอบโจทย์ Lifestyle จะช้อปของเข้าบ้าน หรือแม้แต่สะดวกต่อการกินของทุกคนชนิดที่ว่ามีครบจบในที่นี่

 

ด้วยความที่เป็นย่านเก่าแก่ดั้งเดิมแต่เป็นพื้นที่ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพักอาศัยเป็นจำนวนมากทำให้อ่อนนุชเต็มไปด้วยสไตล์อาหารที่มีความหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของคนในพื้นที่ได้อย่างดี

แต่หากคุณอยากจะออกจากอ่อนนุชไปลิ้มรสอาหารย่านอื่นบ้าง ก็ง่ายๆ แค่ไม่กี่สถานีรถไฟฟ้า คุณก็สามารถพุ่งตัวไปชิมอาหารอร่อยในย่านทองหล่อ เอกมัย ด้วยเวลาไม่กี่นาที นับว่าดีต่อใจ สบายพุง

สบายใจตั้งแต่เรื่องพื้นฐานของชีวิต

โรงเรียน โรงพยาบาล สถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง สำนักงานเขตไม่ใช่เรื่องไกลตัวสถานีเหล่านี้ล้วนสำคัญต่อการใช้ชีวิตของคุณและคนในครอบครัวเสมอและย่านอ่อนนุชเป็นย่านที่มีความครบครันในเรื่องของกับสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานของชีวิตที่ทำให้เราอุ่นใจเสมอ สร้างความสบายใจตั้งแต่เรื่องพื้นฐานของชีวิต

หากคุณมีความจำเป็นต้องติดต่อกับหน่วยงานราชการ หรือ ลูกหลานที่ต้องการแหล่งสถาบันการศึกษา ทั้งไทยและนานาชาติ ที่นี่มีพร้อม ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และระดับนานาชาติ ได้แก่ Wells International School และ Ekamai International School รวมถึง Bangkok International Preparatory and Secondary School

ส่วนของโรงพยาบาลชั้นนำที่พร้อมให้บริการ หากมีเหตุฉุกเฉิน ใกล้สุดในย่านนี้ อาทิ เช่น โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลสุขุมวิท และคลินิกทางการแพทย์ที่อยู่ในย่านอีกมากมาย และสถานีตำรวจ สถานีดับเพลิง สำนักงานเขต ที่อยู่ใกล้ สถานี BTS อ่อนนุช ในระยะรัศมีไม่เกิน 1 กิโลเมตร เท่านั้น!

สงบก็ได้ สนุกก็ดี

ฟังก์ชั่นของพื้นที่ที่มีความสงบเงียบ เรียบง่าย สบายใจ ทำให้ย่านอ่อนนุชเป็นทำเลทองของผู้คน ที่สามารถเลือกที่จะ Enjoy หรือจะ Leave จากความวุ่นวาย ได้ตามใจชอบ คุณอาจมีบ้าน หรือห้องพักเป็น Comfort zone ที่คุณสามารถปลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง พักผ่อนจากเรื่องเหนื่อยล้าของวัน หรือจะออกไปช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า นั่งชิลจิบชา กาแฟ อยู่ในคาเฟ่เก๋ๆ สักแห่ง หรือออกไปนั่งคิดงานใน Co-Working Space ใกล้บ้าน หรือแม้กระทั่งออกไป Hangout กับเพื่อน ตาม Community Malls มากมายที่มีให้เลือกเดิน

ย่านอ่อนนุชก็สามารถเปิดกว้างให้คุณได้เข้าไปใช้ชีวิตตามความต้องการได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยคาแรคเตอร์ของย่านที่มีความสมดุลในหลายๆ ด้าน ช่วยสร้างความ Balance ให้คุณได้ทั้งความสงบ และความสนุกได้ที่นี่

 

ห้ามพลาดเด็ดขาด!! หากคุณตกหลุมรักย่าน “อ่อนนุช”

𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐎𝐍𝐍𝐔𝐓 คือที่สุดของคอนโด
ณ ซอยสุขุมวิท 77 พร้อมตอบโจทย์ Lifestyle ทั้งในเรื่องของ Design ที่โดดเด่น ด้วยหลักการ Human Centric Design ที่มีแนวทางในการออกแบบที่คำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่

✓คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช 
✓ 650 เมตร จาก BTS อ่อนนุช
✓ ติด Big C อ่อนนุช
✓ ห้องเพดานสูง 3 เมตร
 

สนใจรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/39IYVrx
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line OA : @parkluxury
หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ

#KnightsbridgePrimeOnnnut #คอนโดอ่อนนุช #สูงที่สุดในอ่อนนุช #อ่อนนุช

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
1) www.dotproperty.co.th
2) www.prop2morrow.com
3) Facebook : Habito Mall
4) www.archdaily.com