ออริจิ้นปั้นแบรนด์ “HAMPTON HOTEL & RESIDENCE” บุกตลาด Serviced Apartment

ออริจิ้นปั้นแบรนด์ “HAMPTON HOTEL & RESIDENCE” บุกตลาด  Serviced Apartment พลิกวิกฤต Covid 19 ให้เป็นโอกาสทองคำส่งแม่ทัพ แห่ง ONE ORIGIN  สร้าง
HAMPTON HOTEL & RESIDENCE
 รองรับตลาด SERVICED APARTMENT  เทรนด์ลงทุนอันสดใสใหม่แห่ง Investment property (IP)

คุณจตุพร  วิไลแก้ว ผู้บริหารหญิงมือฉกาจที่คลุกคลีในวงการโรงแรมกว่า 20 ปี ผู้บริหารแบรนด์โรงแรมในกลุ่ม ‘One Origin’ มีแกนหลักเป็นธุรกิจ 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Accommodation ประกอบด้วย ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ กลุ่มสำนักงานให้เช่าและค้าปลีก และ กลุ่มธุรกิจอาหาร ที่ปัจจุบันมีโครงการอยู่ใน  pipeline  11 โครงการ  มูลค่าประมาณการกว่า 25,200 ล้านบาท กำลังขยายอาณาจักรใหม่ รองรับบริการ Serviced Apartment  ด้วยการบริการระดับมาตรฐานระดับ 5 ดาว

ORIGIN PROPERTY  มีความตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์  HAMPTON HOTEL & RESIDENCE

ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักลงทุนอสังหา ฯที่ไม่มีเวลาปล่อยเช่า หรือหาลูกค้าผู้เช่าด้วยตนเอง   โดยจะมีทีมงานมืออาชีพ อย่าง “HAMPTON”  ซึ่งเป็น MANAGEMENT แบรนด์ไทย ที่แข็งแกร่ง เพื่อแข่งขันกับเชนด์ต่างประเทศ  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างผลตอบแทน คืนให้นักลงทุนให้งดงามที่สุด  โดย “HAMPTON”  จะมีแม่แบบความสำเร็จ จากดุสิตในแง่มาตรฐานการบริการ จากฝีมือคนไทยที่ชนะใจลูกค้าชาวต่างชาติ  พร้อมชื่อเสียง และประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี โดยการ เน้นบริการควบคู่ไปกับการพักอาศัยในห้องเช่า  ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้เช่าต่างชาติ  บริษัทข้ามชาติ และธุรกิจใหม่ๆที่เข้ามาตั้งฐานทัพในประเทศไทย  ซึ่งบริษัทเหล่านี้ต้องการให้ค่าเช่าของผู้พนักงานบริหาร หรือ Specialist ต่างๆ  สามารถใช้หัก เป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้

ซึ่งรูปแบบการบริการ  SERVICED APARTMENT ของ “HAMPTON”  เป็นการผสานระหว่างการบริการแบบโรงแรม กับการปล่อยเช่ารายเดือนแบบคอนโด ซึ่งข้อดีก็คือ ช่วยลดภาระในการหาผู้เช่าและการจัดการ เพราะมีทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญมาบริหารสินทรัพย์  

“กลยุทธ์ในการดำเนินงานของของ HAMPTON HOTEL & RESIDENCE โดยทีมงาน ONE ORIGIN  จะเน้นทำเลกรุงเทพฯ  หรือเมืองหลวง ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เป็นแหล่งที่พักเป้าหมายของคนทำงานชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพักอาศัยระยะยาวเป็นหลัก รวมถึง ทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเป็น 2 ทำเลศักยภาพที่ออริจิ้นโฟกัสที่ มุ่งเน้นแหล่งงานสำคัญเป็นหลัก ที่ไม่ได้พึ่งพาแหล่งท่องเที่ยว 

พวกเรา ONE ORIGIN  ประสบความสำเร็จจากการทำเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์  ในย่านทองหล่อ ซึ่งสามารถฝ่าฟัน ผ่านช่วง วิกฤตแห่ง COVID-19 มาถึงปัจจุบัน ก็ยังเปิดดำเนินการและเป็นที่ต้องการของผู้เข้าพักระยะยาว อย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ ยังได้รับคำชื่นชมในการบริการระดับมาตรฐานจากผู้ที่เข้าพักอาศัยเป็นอย่างดี 

คุณจตุพร วิไลแก้ว  มั่นใจว่า โครงการ SERVICED APARTMENT ‘’HAMPTON’’  ตั้งอยู่ในทำเล ที่เป็น SUPER Prime LOCATION ใจกลางหัวเมืองเศรษฐกิจสำคัญ ที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ให้กับผู้ครอบครองอย่างแน่นอน และมั่นใจว่าการดูแล ในรูปแบบ SERVICED APARTMENT ระดับมาตรฐาน  5 ดาว ของทีมงานมืออาชีพ อย่าง  “HAMPTON HOTEL & RESIDENCE” จะทำให้สินทรัพย์ของผู้ลงทุน ทั้งอาคาร และห้องชุดสวยงาม น่าเข้าพักอาศัย  พร้อมบรรยากาศที่ดี ตลอดช่วงระยะเวลาที่ทาง HAMPTON HOTEL & RESIDENCE บริหารงานอยู่ 

นักลงทุนที่สนใจร่วมลงทุน SERVICED APARTMENT เตรียมพบกับ

  • HAMPTON RESIDENCE  พร้อมพงษ์ l ทองหล่อ  ในทำเลใจกลางมหานครหลวง และ
  • THE HAMPTON SUITES บนทำเลศักยภาพอย่าง EEC 

ติดต่อรับชมข้อมูลการลงทุน แบบ PRIVATE APPOINTMENT  ได้ทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. ที่ LOUNGE INVESTMENT PROPERTY (IP) สุขุมวิท 24  LOCATION https://goo.gl/maps/BWoZZTf9TtVnz1se9

คลิก https://bit.ly/3Ac6hPB  สอบถามหน่วยลงทุนพิเศษ  โทร 081 636 9177  l    098 249 9955