ลงทุนอสังหาฯ แนวใหม่ Inverstment Proprety ในยุคสถานการณ์โควิด NEW-NORMAL

ลงทุน คอนโด อ่อนนุช : สถานการณ์โควิดที่กำลังเปลี่ยนผ่านประเทศไปสู่ยุค NEW- NORMAL ที่จะเปลี่ยนโฉมทั้งการใช้ชีวิตของผู้คน เเวดวงอุตสาหกรรมต่างๆที่ต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ รวมถึงนักลงทุนที่ต้องมีการปรับตัวตามสภาพตลาดหุ้นที่มีความผันผวน มองหาการลงทุนที่มีความมั่นคง เเละผลตอบเเทนในระยาวมากขึ้น เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่มีหนทางอีกยาวนานในยุค Covid-19

หลายๆคนที่กำลังลงทุนอยู่ในพอร์ตหุ้น เริ่มมองหาการลงทุนรูปแบบอื่น ซึ่งการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจในช่วงนี้คือ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ หรือที่เรียกกว่า INVESTMENT PROPERTY ที่ตอบโจทย์นักลงทุนด้วยการจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มาดูเเลบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบแทนให้คุณ โดยที่นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาในการมานั่งบริหารผลตอบเเทนด้วยตัวเอง

ลงทุน คอนโด อ่อนนุช

ลงทุนปล่อยเช่า RENTAL PROGRAM ที่ KNIGHTBRIDGE PRIME ONNUT ดีอย่างไร

• อุ่นใจ ที่ KNIGHTBRIDGE PRIME ONNUT เราการันตีผลตอบเเทนค่าเช่า 5% นานถึง 3 ปี เเละให้คุณสามารถอุ่นใจได้ว่า ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เเนวใหม่ (IP) จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบเเทนอย่างสม่ำเสมอ

• เชี่ยวชาญ เรามีทีมจัดหาผู้เช่ามืออาชีพจาก PARK LUXURY GROUP ให้คุณไม่ต้องปวดหัวกับการหาผู้เช่าเอง เเละคอยบริหารสินทรัพย์ให้คุณตลอด 3 ปี

• บริการอย่างครบวงจร เรามีบริการเเต่งห้องห้องพร้อมอยู่ให่สำหรับการปล่อยเช่า รวมถึงดูแลรักษาสินทรัพย์ให้ใหม่อยู่เสมอ

• คุ้มค่าที่สุด มั่นใจได้ว่าลงทุนปล่อยเช่ากับเรา เมื่อครบสัญญาเเล้ว ห้องยังมีสภาพใหม่ สามารถทำกำไรต่อได้อีกเเน่นอน มีโอกาสได้ CAPITAL GAIN หรือ กำไรส่วนต่างจากการขาย

• “อ่อนนุช” REAL CBD อัตราการเติบโตสูงขึ้นทุกปี ศูนย์รวมเเหล่งธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ เเหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน โรงพยาบาล

ลงทุน คอนโด อ่อนนุช

ความเเตกต่างระหว่างการซื้อและปล่อยเช่าด้วยตัวเอง กับการปล่อยเช่ากับ RENTAL PROGRAM ที่ KNIGHTBRIDGE PRIME ONNUT

RENTAL PROGRAM ที่ KNIGHTBRIDGE PRIME ONNUT นำเสนอประโยชน์สูงสุดเเก่นักลงทุนเเละผู้เช่าในส่วนของนักลงทุน ที่รู้สึกว่าไม่มีเวลาในการบริหารจัดการพอร์ตหรือสินทรัพย์ของตัวเอง โปรเเกรมนี้คือคำตอบสำหรับคุณ นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลามาบริหารสินทรัพย์ด้วยตัวเอง โดยทางโครงการได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดหาผู้เช่ามืออาชีพเป็นคนคอยบริหารสินทรัพย์ให้คุณ ทั้งจัดหาผู้เช่าให้นักลงทุน บริการเเต่งห้องพร้อมปล่อยเช่า เเละดูเเลห้องใหม่อยู่เสมอ เมื่อหมดระยะที่กำหนด 3 ปี นักลงทุนจะได้สภาพห้องที่ใหม่เหมือนปีเเรก เเละสามารถนำไปปล่อยเช่าหรือขายต่อทำกำไรต่อได้ เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างเเท้จริง

ส่วนผู้เช่า หรือผู้พักอาศัย ได้ประโยชน์จากการบริการมาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำ จากทีมจัดหาผู้เช่ามืออาชีพจาก PARK LUXURY GROUP คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เช่าหรือผู้พักอาศัย เช่น บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน บริการล้างจาน รวมถึงการดูเเลอินเทอร์เน็ต เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เเละอุปกรณ์ห้องน้ำ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัยแก่ผู้เช่า

ลงทุน คอนโด อ่อนนุช

ผลตอบแทนที่คุณได้รับอย่างสม่ำเสมอ จาก RENTAL PROGRAM ที่ KNIGHTSBRIDGE PRIME ONNUT

จากตัวอย่างการคำนวณข้างต้น จะเห็นได้ว่า หากคุณลงทุนคอนโดในราคา 3 ล้านบาท เมื่อครบกำหนด สัญญาการันตีปล่อยเช่า 5% 3 ปี คุณจะได้รับผลตอบเเทนกลับมาสูงถึง 450,000 บาทเลยทีเดียว
เเน่นอนว่าหากหลังจบสัญญาการันตีปล่อยเช่าเเล้ว ห้องยังคงสภาพที่ใหม่อยู่ เเละสามารถนำไปปล่อยเช่าทำกำไรต่อได้อีก เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดวิธีการหนึ่ง

ทำไมต้องลงทุนที่ “KnightsBridge Prime Onnut”

1.”ที่ตั้ง และ ทำเล”
ตัวโครงการ ตั้งอยู่ห่างจากบีทีเอสเพียง 500 เมตรและติดถนนใหญ่ ใกล้เคียงกับร้านค้าและร้านอาหาร ที่ว่ามาข้างต้นล้วนอยู่ในระยะที่เดินได้ทั้งหมด ที่ดินโดยรอบไม่มีโอกาสที่จะขึ้นตึกสูงมาบดบังวิว ความสูง 47 ชั้น เห็นได้ไกลถึงโค้งน้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้า บรรยากาศพระอาทิตย์ตกและแสงไฟยามค่ำคืน ไม่มีตึกไหนเทียบได้แน่นอน

2.”รูปแบบและลักษณะของโครงการ”
ลักษณะห้อง ขนาด ราคา 140,000-180,000 บาท/ตร.ม (luxury) จะเป็นลักษณะห้องที่ชาวต่างชาติเลือกและมีอัตราเช่าที่สูงกว่า ลักษณะห้องทั่วไปถึง 10% ยูนิตรวมทั้งโครงการอยู่ที่ 600 ยูนิต ที่จอดรถ 65% เป็นตัวเลขที่คนให้ความสนใจสุดๆ ส่วนกลางมีความหลากหลาย อย่างเช่น Steam room และ Boxing Gym ที่ทำมาเพื่อเซอร์วิสชาวต่างชาติโดยเฉพาะ

3.”โอกาสในการเติบโต”
สิ่งของที่หายากและมีจำนวนจำกัดจะเป็นสิ่งของที่มีมูลค่าสูง กับอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นกัน ซอยสุขุมวิท77 นั้นไม่สามารถขึ้นตึกสูงได้อีกเนื่องจากข้อกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดิน ว่าด้วย
: อาคารที่มีขนาดมากกว่า 10,000 ตร.ม จะต้องมีถนนหน้าโครงการกว้างไม่น้อยกว่า 30 เมตร
: ยกเว้นแต่อาคารจะตั้งอยู่ในรัศมี 500 เมตรจากบีทีเอส

ทำให้โครงการ “Knightsbridge prime onnut” เป็นตึกที่สูงที่สุดในซอยสุขุมวิท 77

ลงทุน คอนโด อ่อนนุช

พบโปรเเกรมปล่อยเช่า “Investment Property” ใจกลางกรุง ที่ให้ผลตอบเเทนมั่นคง 5% นาน 3 ปี มาพร้อมกับการดูเเลนักลงทุนอย่างครบวงจร คอยบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบเเทนให้คุณ กับโครงการ KnightsBridge Prime Onnut บนทำเลสุด Prime ย่านอ่อนุช

คอนโดพร้อมอยู่ สัมผัสวิวโค้งแม่น้ำ จากมุมมองที่สูงที่สุดในอ่อนนุช
พร้อมห้องการันตีผลตอบแทน 5% นาน 3 ปี
แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ + ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*
เริ่ม 3.49 ลบ.*

ลงทะเบียน รับส่วนลดพิเศษ
คลิก https://bit.ly/3id8uBK

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ
#KnightsbridgePrimeOnnut #คอนโดอ่อนนุช # ลงทุน คอนโด อ่อนนุช