ลงทุนอะไรดี อัพเดทปี 2021 เเชร์ 4 วิธีการลงทุน หา PASSIVE INCOME สไตล์มนุษย์เงินเดือน

ลงทุนอะไรดี อัพเดทปี 2021

เเชร์ 4 วิธีการลงทุน หา PASSIVE INCOME สไตล์มนุษย์เงินเดือน

ตอบทุกข้อสงสัย ลงทุนอะไรดี อัพเดทปี 2021 จากปี 2020 ที่ผ่านมา หลายคนคงมองหาการลงทุนเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่รายได้ทั้งหมดมาจากการทำงานประจำ จึงมองหาหาทางในการลงทุน เพื่อต่อยอดทรัพย์สินที่มีอยู่ให้งอกเงยเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่กระทบกับงานประจำที่ทำอยู่ แต่ใครจะไปคิดว่าในปีที่ผ่านมาจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างโควิด19 ทำให้บรรดามนุษย์เงินเดือนหลายคนได้รับผลกระทบกันไปเต็มๆจากนโยบายของบริษัทที่ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อความอยู่รอดขององค์กร ตั้งแต่การลดเงินเดือน,  Leave without pay  ไปจนถึง Lay off ทำให้พนักงานขาดรายได้  จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายหาเกราะป้องกันให้กับตัวเองโดยการมองหาการลงทุนเพื่อเป็นช่องทางการหารายได้เสริม โดยไม่ได้พึ่งพารายได้จากช่องทางเดียว โดยวันนี้จะมาบอกเล่าถึง 4 วิธีการลงทุนของมนุษย์เงินเดือน

 

1) เงินฝากประจำ

 

เป็นวิธีการลงทุนในระยะสั้น ที่ให้ผลตอบแทนในระดับหนึ่ง และเป็นวิธีที่มีความเสี่ยงในการลงทุนน้อย เหมาะสำหรับผู้เริ่มลงทุนครั้งแรก และต้องการความแน่ใจว่าตนเองจะได้เงินเพิ่มขึ้น โดยมีวิธีเริ่มต้นการลงทุนง่ายๆ สำหรับบัญชีฝากประจำ นั่นคือเดินเข้าธนาคาร และไปติดต่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำ หรือจะเปิดบัญชีฝากประจำแบบออนไลน์ก็ได้เช่นกัน ผลตอบแทนโดยประมาณ : อัตราดอกเบี้ยประมาณ 0.3 – 1.3% โดยจะขึ้นอยู่กับรูปแบบบัญชีและระยะเวลาที่เปิด ความเสี่ยง : ต่ำ

 

2) ลงทุนหุ้น

 

เป็นการลงทุนที่ผู้ลงทุนต้องอาศัยความรู้ ประสบการณ์ หรือศึกษาข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนมาเสียก่อน เนื่องจาก หุ้นถือเป็นการลงทุนที่มีเสี่ยงสูงที่สุด เป็นการลงทุนโดยที่เราสามารถเลือกลงทุนได้อย่างอิสระตามตัวที่เราสนใจหรือชอบ แต่ทั้งนี้หุ้นทุกตัวย่อมมากับความเสี่ยงที่มาจากปัจจัยต่างๆ เช่นสภาพคล่องของบริษัท ภาพลักษณ์ของบริษัท ของผู้บริหารร่วมถึงพนักงานในองค์กร โดยผลตอบแทนจะขึ้นอยู่กับสภาพความคล่องของตลาด ความผันผวน เศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ  ความสนใจเป็นที่นิยมของนักลงทุน แต่ในทางกลับกัน การลงทุนในหุ้นก็มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนได้เช่นกันหากขาดประสบการณ์และความรู้ในการลงทุน

ผลตอบแทนโดยประมาณ : ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ

ความเสี่ยง : สูง

 

3) กอนทุนรวม

 

เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการลงทุนสำหรับผู้ที่ริเริ่มสนใจลงทุน เพราะมีผู้จัดการกองทุนค่อยดูแลกองทุนของเราให้ นอกจากนี้บางกองทุนสามารถลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุนอย่างถี่ถ้วน ละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าจะคุ้มกับเงินที่เราลงทุนไป ไม่ขาดทุนหรือสูญเปล่า  เพราะการลงทุนในกองทุนก็นับว่ามีความเสี่ยงปานกลางถึงสูงขึ้นอยู่กับ ผลประกอบการย้อนหลัง ความน่าเชื่อถือ ผู้จัดการกองทุน โอกาสในการเติบโต สภาพเศรษฐกิจ ความน่าสนใจและความนิยมในกองทุนนั้นๆ ในทางกลับกันหากผิดพลาดในการเลือกหรือตัดสินใจ ก็อาจทำให้ความเสียหายขาดทุนได้เช่นกัน

ผลตอบแทนโดยประมาณ : ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ

 

4) การลงทุนในอสังหาฯ

การลงทุนในอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม หรือเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ ถือเป็นทางเลือกการลงทุน หรือการกระจายการลงทุนที่หลายคนให้ความสนใจนอกจากเงินฝากกินดอกเบี้ย หรือลงทุนในหุ้น ก็คงหนีไม่พ้นอสังหาฯ ที่หลายคนคนคาดว่าจะให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ  แม้ว่าการลงทุนในอสังหาฯถือเป็นการลงทุนที่มีมูลค่าสูงแต่ก็จัดว่าเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากการลงทุนในลักษณะนี้เราจะได้สินทรัพย์มาครอบครอง จับต้องได้มีรูปธรรม และในระหว่างถือครองสามารถสร้างผลตอบแทนได้หลายทางอย่าง การเก็งกำไรจากมูลค่าของอสังหาฯที่เพิ่มขึ้น หรือ การเก็บค่าเช่ารายเดือนจากการปล่อยเช่าอสังหาฯและในปัจจุบันนี้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Investment Property ในรูปแบบของ Service residence ของค่ายแบรนด์ดังอย่าง Origin Property ที่มีพันธมิตรอย่าง Dusit International ที่ได้จับมือร่วมรังสรรค์ศิลปะแห่งการอยู่อาศัยผสมผสานกับการบริการระดับโลกซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนได้ทั้ง 2 ทาง ทั้งจากการเก็งกำไรจากมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ อสังหาฯ และการได้รับเงินปันผลทุกๆไตรมาส อย่างสม่ำเสมอยาวนานต่อเนื่อง โดยความน่าสนใจอยู่ตรงที่ทางเจ้าของห้องหรือผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องหาผู้เช่าเอง จะมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์จัดหาผู้เช่า พร้อมทั้งดูแลห้องของผู้ลงทุนให้เบ็ดเสร็จครบทุกอย่าง มีโฉนดที่สามารถถือครองกรรมสิทธิ์ซื้อขายได้ และสามารถเข้ารับบริการเข้าพักได้ฟรีตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการอีกด้วย

ผลตอบแทนโดยประมาณ : Yield  5-9% ต่อปี

ความเสี่ยง : ต่ำ

พบกับมิติใหม่..การลงทุนแห่งปี

รับผลกำไรตอบเเทนสูงสุด 𝟱-𝟵% ต่อปี ยาวต่อเนื่อง 𝟭𝟬 ปี*

investment property การันตีปล่อยเช่า

 

𝗜𝗻𝘃𝗲𝘀𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 ”เสือนอนกิน”
โอกาสเป็นเจ้าของ 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝗱 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲𝘀 หรูระดับโรงแรม 5 ดาว

ครั้งแรก 𝗼𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 𝗽𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 𝘅 𝗗𝘂𝘀𝗶𝘁 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹
‘’𝗧𝗵𝗲 𝗛𝗮𝗺𝗽𝘁𝗼𝗻 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲’’ 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲𝗱 𝗥𝗲𝘀𝗶𝗱𝗲𝗻𝗰𝗲𝘀 หรูระดับโรงแรม 𝟱 ดาว เริ่ม 𝟯.𝘅𝘅 ล้าน*

พบกัน 𝗦𝘁𝗮𝘆𝗯𝗿𝗶𝗱𝗴𝗲 𝗦𝘂𝗶𝘁𝗲𝘀 ทองหล่อ 𝟱
‘’𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗜𝗻𝘃𝗲𝘀𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗣𝗿𝗼𝗽𝗲𝗿𝘁𝘆 𝗰𝗹𝘂𝗯’’พร้อมให้คำปรึกษาการลงทุนในทุกเเง่มุม

คลิก นัดหมาย https://bit.ly/3qIJh4N

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.0982499955
หรือ ADD LINE : @park.ipclub คลิก http://bit.ly/3snX16K