มัดรวมรับตรุษจีน ร้านอาหารจีน เจ้าอร่อย ย่านรัชดา-ห้วยขวาง

ร้านอาหารจีน_ตรุษจีน

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเทศกาล “ตรุษจีน” เหล่าคนไทยเชื้อสายจีนหลายครอบครัว คงหนีไม่พ้นการออกไปเฟ้นหาร้านอาหารจีนแสนอร่อยใกล้บ้าน รอบนี้เราขอพาทุกคนไปเยือนและทำความรู้จักกับร้านอาหารจีนเจ้าอร่อย รสชาติแบบจีนแท้ๆ ไม่แพ้เมืองมังกร มัดรวมมาไว้ให้ทุกคนได้เตรียมพาครอบครัว หรือพาคนที่คุณรัก ออกไปลิ้มรสในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งย่านนี้นับว่าเป็นย่าน New China Town ที่มีความคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสุดสะดวกสบายใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ตรุษจีนนี้ ไม่ต้องงงว่าจะไปทานอาหารจีนที่ไหนดี เพราะเรารวมมาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว

 

Loong Foong (หลงฟ่ง)

ร้านแรกขอเปิดด้วยห้องอาหารจีน หลงฟ่ง ที่เสิร์ฟเมนูอร่อยทั้งแบบ A Lar Carte และ Buffet ที่รับรองว่าทุกคนจะต้องหลงใหลและอิ่มอร่อยในราคาหลักร้อย แต่ความอร่อยเกินพันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะติ่มซำ ขนมจีบหลากแบบ หรืออาหารจานร้อนสไตล์จีน เป็ดปักกิ่ง ขนมจีบหมูหน้ากุ้งและคาเวียร์ ไปจนถึงการตบท้ายด้วยขนมหวานแสนละมุน ด้วยความที่ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในโรงแรมสวิสโซเทล พื้นที่ภายในร้าน จึงได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา แบบจีน Classic ทำให้ได้กลิ่นอายเหมือนอยู่เมืองจีนจริงๆ เหมาะแก่การพาญาติผู้ใหญ่ หรือคนพิเศษมาทานอาหาร ช่วงนี้กำลังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ทยอยออกมาให้จับจอง ตรุษจีนนี้ร้านนี้ห้ามพลาด!

📱 https://www.facebook.com/LoongFoongChineseRestaurant

📌 ชั้น 2 โรงแรม Swissotel Le Concorde Bangkok Ratchada

⏰ เวลาเปิด-ปิด 11:00 – 22:00 น.

 

Yok Chinese Restaurant

อีกหนึ่งห้องอาหารจีนเจ้าเด็ดที่มีชื่อเสียงมากว่า 27 ปี ในย่านรัชดา ห้วยขวาง นั่นก็คือ Yok Chinese Restaurant หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งแท้ๆ เสิร์ฟติ่มซำสดใหม่กว่า 30 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋า กรรเชียงปูนึ่ง ปลาหิมะนึ่งซีอิ้ว รับประกันว่าอร่อยทุกเข่ง วัตถุดิบสดเด้งทุกจาน ในราคาเบาลงมาอีกนิด แต่ยังคงเป็นห้องอาหารที่อยู่ในบรรยากาศของโรงแรม The Emerald ที่นี่พร้อมตอบโจทย์ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่สอดแทรกงานศิลปะบนฝาผนังที่พร้อมทำให้เพลิดเพลิน และอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารจีนที่หลากหลาย และยังคงเดินทางง่ายๆ ในย่านนี้ ห่างจาก MRT รัชดาเพียง 400 เมตรเท่านั้น!

📱 https://www.facebook.com/YokTheEmerald

📌 ชั้น 2 The Emerald Hotel

⏰ เวลาเปิด-ปิด 11:30 – 22:30 น.

 

Sichuan Restaurant

ขยับจากห้องอาหารในโรงแรม เข้ามาในพื้นที่ห้างสักนิด กับร้านอาหารสไตล์จีนเสฉวน อย่าง Sichuan Restaurant ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ เดอะสตรีท รัชดา ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หลายคนอาจจะคิดว่าอาหารจีนมักมีรสชาติจืด แต่กับเมนูอร่อยของร้านแห่งนี้ มีหลายเมนูที่เผ็ดร้อนไม่แพ้เมนูเผ็ดๆ แบบไทยเลยทีเดียว เสิร์ฟร้อนจานใหญ่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเมนูเต้าหู้เสฉวน หมูสามชั้นผัดพริก ไก่ผัดพริกเสฉวน รับรองว่าหากใครที่ชื่นชอบรสชาติแบบเสฉวน ตรุษจีนนี้มาที่นี่ต้องประทับใจไม่มีผิดหวังแน่นอน

📱 https://www.facebook.com/sichuan168

📌 The Street รัชดา

⏰ เวลาเปิด-ปิด 10:00 – 22:00 น.

 

ภัตตาคารเฉาเซียง

ภัตตาคารแห่งนี้ เป็นแหล่งรวมอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋วแท้ๆ ที่การันตีรสชาติดั้งเดิมโดยเชฟที่มาจากเมืองจีนแท้ๆ ที่หิ้วฝีมือความโดดเด่น ยกเมนูเด็ดๆ มาเสิร์ฟให้ได้ทานกัน ทั้งเมนูเป็ดปักกิ่ง หนังกรอบๆ ทานคู่กับแผ่นแป้งอัญชัน แบบไม่มีร้านไหนเหมือน และซอสสูตรพิเศษของทางร้าน หรือปลาหยกนึ่งซีอิ้ว เนื้อหวาน นุ่ม ไร้ก้าง ใช้วัตถุดิบสดๆ มาปรุงรสให้ทาน เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารจีนที่อยากแนะนำให้ได้รู้จักในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ที่ขอกระซิบว่าราคาไม่แพง คนรักอาหารจีนต้องไปเยือนให้ได้เลย

📱 https://www.facebook.com/chaoxiangrestaurant

📌 ตั้งอยู่ใน The Travellers Hotel

⏰ เวลาเปิด-ปิด 10:00 – 22:00 น.

 

หอมหมื่นลี้ บักกุ๊ตเต๋

หากครอบครัวไหน อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาซดน้ำซุปสมุนไพรจีนร้อนๆ อย่างบักกุ๊ตเต๋ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้แล้วล่ะก็.. เราขอแนะนำร้านหอมหมื่นลี้ บักกุ๊ตเต๋ ตั้งอยู่ในโรงแรม Ratchada Point ที่เสิร์ฟบักกุ๊ตเต๋มาแบบหม้อดิน ไซส์เล็กไซส์ใหญ่สั่งตามจำนวนคนมากินได้เลย หรือใครจะสั่งแบบหม้อชาบู ที่นี่ก็มีเสิร์ฟให้ พร้อม Topping หลากหลาย สร้างสุนทรียภาพในการรับประทานได้เป็นอย่างดี รับรองว่าซดน้ำซุปคล่องคอ แถมยังได้กินบักกุ๊ตเต๋ในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม ตรุษจีนปีนี้มาร้านหอมหมื่นลี้ มั่นใจว่าพิเศษขึ้นแน่นอน

📱 https://www.facebook.com/hom10000

📌 ตั้งอยู่ใน Ratchada Point Hotel

⏰ เวลาเปิด-ปิด 10:00 – 21:00 น.

 

เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาชาวรัชดา ห้วยขวาง ที่อยู่ใกล้ร้านอาหารจีนเจ้าอร่อย นอกจากจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่เดินทางสะดวกสบายแล้ว คุณภาพอาหารในย่านนี้ นับว่าเป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยสุดๆ ไปเลย ตรุษจีนนี้อย่าลืมแวะไปทานอาหารตามร้านแนะนำ รับรองว่าได้อิ่มอร่อยและประทับใจ ทั้งคนพาไปและคนข้างๆ

หากใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในย่านนี้ 𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐁𝐀𝐍𝐆𝐊𝐎𝐊 𝐑𝐀𝐓𝐂𝐇𝐀𝐃𝐀 เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียม บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ตั้งอยู่ทำเลรัชดา-ห้วยขวาง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 200 เมตร ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน ที่เดิมทีย่านนี้เป็นแหล่งพักอาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน สไตล์การออกแบบและตกแต่งของ 𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐁𝐀𝐍𝐆𝐊𝐎𝐊 𝐑𝐀𝐓𝐂𝐇𝐀𝐃𝐀 จึงมีกลิ่นอายของความจีนปนอยู่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่นเลย

————————‐—————————–

𝐒𝐎𝐇𝐎 𝐁𝐀𝐍𝐆𝐊𝐎𝐊 𝐑𝐀𝐓𝐂𝐇𝐀𝐃𝐀
สุดปังรับตรุษจีน 12.2.21 นี้ เปิดจอง ONLINE BOOKING ครั้งแรก !!
เพียง 𝟮𝟬𝟬 เมตร จาก 𝗠𝗥𝗧 ห้วยขวาง
จาก 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗣𝗥𝗢𝗣𝗘𝗥𝗧𝗬 เริ่มเพียง 4.xx ล้านบาท*

เพียง 𝟑𝟒𝟏 ครอบครัว ที่มาพร้อมกับส่วนกลางลอยฟ้า ขนาดใหญ่เชื่อมต่อ 𝟒 ชั้น
ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบ 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 สุดๆที่นี่

ข้อมูลโครงการ และ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/39Flmhm

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 0659195547 หรือ ADD LINE : @sohobangkok หรือคลิก https://bit.ly/2Qabl0M

#ตรุษจีน #ร้านอาหารจีน #รัชดา #ห้วยขวาง #SOHOBANGKOK #SOHO #SOHOT #ORIGIN #คอนโดรัชดา