Sukhumvit – Rama 4 “The Next Big Investment Opportunity”

คอนโด พร้อมพงษ์

ทำเล สุขุมวิท THE EM DISTRICT “Shopping District World Class of Mid Sukhumvit”

อนาคต ทำเล สุขุมวิท ตอนกลาง ทำเลพร้อมพงษ์

เตรียมก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรห้างสรรพสินค้าในระดับโลกอย่าง The Em District ที่ประกอบด้วย Emporium และ Emquartier ซึ่งเป็นที่ที่คนในกรุงเทพฯ รวมไปถึงชาวต่างชาติให้การยอมรับว่ามีทุกอย่างครบครัน ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์

คอนโด พร้อมพงษ์ ทำเล สุขุมวิท

และในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีโปรเจคขนาดใหญ่ที่กำลังจะตามมา อย่าง Emsphere (เอ็มสเฟียร์) อีกหนึ่งโปรเจคที่จะทำให้อาณาจักรนี้ยกระดับสู่เทวีโลกในทุกด้าน เติมเต็ม The Em District ผ่านแนวคิด “The Vibe of Bangkok has never experienced before” ซึ่งพร้อมให้ทุกคนพบกับความเร้าใจใหม่ของกรุงเทพฯอย่างที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน!

เมื่อชิ้นส่วนทุกชิ้นประกอบร่างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมพงษ์แห่งนี้จะถูกนิยามใหม่ว่า..

Ultimate-Extraordinary-Vibe of Bangkok

คอนโด พร้อมพงษ์ ทำเล สุขุมวิท

ซึ่ง The Mall Group เป็นผู้พัฒนาอาณาจักรนี้ โดยมีพื้นที่รวมกว่า 650,000 ตร.ม. และสถานะ Emsphere ปัจจุบัน กำลังก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง แม้จะเลยกำหนดการเดิมมาแล้วในปี 2563 ที่จะต้องเปิด แต่อย่างไรก็ตามทาง The Mall Group ยังคงมุ่งมั่น พร้อมผลักดันให้อาณาจักรพื้นที่กว่า 50 ไร่ เสร็จโดยสมบูรณ์โดยคาดการณ์ว่าก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปี 2565

โดยจุดเด่นของ THE EMSPHERE ที่เป็นถือว่าพระเอกคือ… EM LIVE คือ พื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ที่มีความจุถึง 6,000 ที่นั่ง เป็นสถาปัตยกรรมระดับ State of the Art ประกอบด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อรองรับการจัดงานต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นสถานที่จัดงานแสดงต่างๆ การจัดคอนเสิร์ต กีฬามวย ศิลปะการต่อสู้แบบผสม พิธีมอบรางวัล และอีเว้นท์อื่น ๆ

ซึ่งปีหน้านี้ ทุกคนจะได้พบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ EM DISTRICT และ EMSPHERE ที่จะจัดหนักจัดเต็ม ยกระดับทำเลสุขุมวิทตอนกลางสู่ระดับเวทีโลก

ONE BANGKOK

คอนโด พร้อมพงษ์

อนาคตย่านพระราม 4 ตอนกลาง ย่านลุมพินี-คลองเตย โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทย โดยมีมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 120,000 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการกว่า 104 ไร่ ใจกลางถนนพระราม 4 และที่สำคัญโครงการนี้จะมีพื้นที่สีเขียวเปิดโล่งที่มีพื้นที่ถึง 50 ไร่ หรือเรียกได้ว่าครึ่งหนึ่งของพื้นที่ดินทั้งหมด

เริ่มด้วยแนวคิดของ One Bangkok 3 แกนหลัก

1.People-Centricity

พัฒนาและออกแบบโดยยึดคนเป็นศูนย์กลาง (people-centric) ให้คุณสามารถอยู่อาศัย ทำงาน และพักผ่อนได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ภายใต้การดีไซน์ที่ตอบโจทย์หลักสรีระศาสตร์ในทุกอิริยาบถ พร้อมเชื่อมโยงผู้คนเข้าถึงกันอย่างลงตัว

เริ่มต้นจาก
-ความเข้าใจความต้องการของผู้คนอย่างลึกซึ้ง
-ตั้งใจสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร
-สร้างบรรทัดฐานใหม่ของชีวิตเมือง ที่พร้อมด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี
-ความปลอดภัย ภูมิทัศน์ที่งดงาม พื้นที่สาธารณะที่กว้างขวาง
-ถนนที่เอื้อต่อการเดินเท้า

2.Green Sustainability

รวมชีวิตเมืองทันสมัยและธรรมชาติให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยการจัดสรรพื้นที่กว่าครึ่งหนึ่งจากพื้นที่ทั้งหมด 104 ไร่ ให้เป็นพื้นที่สีเขียวเปิดโล่ง รวมถึงพื้นที่ขนาด 10,000 ตารางเมตรใจกลางโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรม ทุกงานอีเว้นท์ พร้อมด้วยสวนที่มีขนาดกว้างกว่า 40 เมตร ทั้งฝั่งถนนวิทยุและถนนพระรามที่ 4 ร่มรื่นไปกับต้นไม้เขียวขจีได้ตลอดสองข้างทาง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนต่อขยายของสวนลุมพินีอันเป็นที่รักของคนกรุงเทพฯ

ที่นี่จะเป็นแรกในประเทศไทยที่สร้างขึ้นตามมาตรฐานการพัฒนาชุมชนแวดล้อมระดับลีดแพลตตินั่ม (LEED for Neighborhood Development Platinum) รวมถึงอาคารที่สร้างตามมาตรฐาน LEED และ WELL Platinum เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

คอนโด พร้อมพงษ์

3.Smart City Living

ด้วยสมาร์ทเทคโนโลยีอันทันสมัย เปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน พักอาศัย และเที่ยวพักผ่อน พร้อมวางแผนโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะของทั้งโครงการ อาทิ ระบบปรับอากาศภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยส่วนกลาง และระบบจัดการพลังงาน ที่ถูกออกแบบตามมาตรฐานสากลเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในระยะยาว การเติบโตในอนาคต เพิ่มประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นของเมืองแห่งนี้ เอื้อต่อการบุกเบิกให้เกิดเป็นสมาร์ทซิตี้ที่แท้จริง และด้วยการดีไซน์แบบรวมศูนย์ ทำให้โครงการเหลือพื้นที่สีเขียว และพื้นที่สาธารณะมากขึ้น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองในแบบคุณให้เหนือกว่าอย่างชาญฉลาด

One Bangkok จะประกอบไปด้วยพื้นที่ดังนี้
-5 Grade A office towers
-5 Luxury and lifestyle hotels
-3 Ultra-luxury condominiums
-4 Distinctive retail precincts
-Art & Culture spaces
-Public plaza, parks & open space

พื้นที่ใช้สอยอาคารทั้งหมดคือ 1.83 ล้านตารางเมตร โดยโครงการนี้เป็นการเช่าทั้งหมด 60 ปี ซึ่ง One Bangkok เริ่มก่อสร้างเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา และจะเริ่มเปิดใช้งานเฟสแรกในปี 2566 นี้ ซึ่งโครงการนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ทุกเฟสในปี 2569

โดยจุดที่น่าสนใจของโครงการนี้คือจะมีอยู่ 1 ตึกที่มีความสูงระดับ 100 ชั้น เป็นรูปทรง Iconic โดยจะเป็น Landmark ภาพจำแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งอาคารนี้จะมีความสูงถึง 437 เมตร

สรุปได้ว่า 2 The Next Big Investment Opportunity นี้ THE EM DISTRICT และ ONE BANGKOK จะทำให้ตอนกลางของย่านสุขุมวิท-พระราม 4 ทะยานสู่ New CBD ที่จะยกระดับใจกลางกรุงเทพฯเป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวโลก

คอนโด พร้อมพงษ์ ทำเล สุขุมวิท

PARK ORIGIN PHROMPHONG คอนโดหรู 2 ห้องนอน พร้อมอยู่ หลังเอ็มโพเรียม ทำเล สุขุมวิท ที่ดีที่สุดใจกลางพร้อมพงษ์ บนถนนสุขุวิท24

เริ่ม 10.9 ลบ.* ฟรีเฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจ* ลงทะเบียนรับคลิก! : https://bit.ly/3xv13g0

สามาถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน 9.00 – 18.00 น.
โทรสอบถามเพิ่มเติม : 020300000
Line OA : @parkluxury คลิก : https://lin.ee/ycvezrZ

#ParkOriginPhromPhong #ParkLuxury #PhromPhong #พร้อมพงษ์