” พญาไท ” ย่านอุ่นใจ ใกล้หมอ สะดวกแถมสบายใจ บนศูนย์กลางทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ

Park พญาไท

ทำเล พญาไท ย่านอุ่นใจ ใกล้หมอ สะดวกแถมสบายใจ บนศูนย์กลางทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ

จะดีกว่าไหม…? ถ้าคุณได้อยู่ท่ามกลางแหล่ง Medical Center ใจกลางกรุงเทพที่รายล้อมไปด้วย รพ.ที่มีชื่อเสียงชั้นนำของประเทศ ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและสบายใจตลอดเวลา เพราะอยู่ใกล้หมอระดับมืออาชีพ

ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าแค่ใจกลางเมือง กับ PARK ORIGIN PHAYATHAI ทำเล พญาไท ใกล้ รพ. ชั้นนำมากถึง 6 รพ. ระดับ Top ของไทย ในระยะทางเพียงแค่ 3.5 กิโลเมตร!

โรงพยาบาล พญาไท

1. โรงพยาบาล ราชเวชอินเตอร์เนชั่นแนล ทำเล พญาไท (Rajavej Bangkok International Hospital) ห่างจากโครงการเพียงแค่ 61 เมตร หรือเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น

เป็นโปรเจคในอนาคต ที่เมื่อสร้างเสร็จแล้ว จะกลายเป็นโครงการที่อยู่ใกล้ รพ. มากที่สุดในย่านพญาไท

โรงพยาบาล พญาไท

2. โรงพยาบาล ราชวิถี (Rajavithi Hospital) ห่างจากโครงการ 800 เมตร หรือใช้เวลาเดินทาง 7 นาที

เป็นโรงพยาบาลศูนย์วิชาการที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคนิคการรักษาโรคกระดูกสันหลังคด

โรงพยาบาล พญาไท

3. โรงพยาบาล พญาไท 1 (Phayathai 1 Hospital) ห่างจากโครงการ 800 เมตร หรือใช้เวลาเดินทาง 7 นาที

โรงพยาบาลเอกชนที่โดดเด่นด้านศูนย์โรคหัวใจเฉพาะทางที่ได้มาตรฐาน โดยโรงพยาบาลมีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้รู้สึกคุ้มค่าคุ้มราคา ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าถ้าเข้ารับการรักษาพยาบาลที่นี้ คุณจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่แน่นอน

โรงพยาบาล พญาไท

4. โรงพยาบาล รามาธิบดี (Ramathibodi Hospital) ห่างจากโครงการ 1.7 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทาง 12 นาที

โรงพยาบาล รามาธิบดี ติดอันดับ 3 สุดยอด รพ.ที่ครองใจผู้บริโภค ปี 2020 และล่าสุดกับสวนบำบัดลอยฟ้าขนาด 1,500 ตารางเมตรที่ใหญ่ที่สุดในไทย โดยมีคอนเซปต์คือ ‘สวนบำบัดคน สวนบำบัดเมือง

โรงพยาบาล พญาไท

5. โรงพยาบาล มงกุฏเกล้า (Phramongkutklao Hospital) ห่างจากโครงการ 1.9 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทาง 15 นาที

สถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของกองทัพบกในภูมิภาคเอเชีย จัดการฝึกศึกษาและวิจัยทางการแพทย์เพื่อมุ่งสร้างนวัตกรรมและเพิ่มคุณค่าแก่ผู้ ใช้บริการ และตอบสนองต่อภารกิจของกองทัพบกอย่างมีประสิทธิภาพ

โรงพยาบาล พญาไท

6. โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ (Bumrungrad International Hospital) ห่างจากโครงการ 3.5 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทาง 20 นาที

โรงพยาบาลที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลก โดยนำเกณฑ์ Malcolm Baldrige National Quality และ Magnet ที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และสากล ได้แก่ JCI, HA และ CAP ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย และคุณภาพ

นอกจากใกล้ รพ. แล้วยังอุดมไปรูปแบบการใช้ชีวิตรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอยู่อาศัยใกล้ห้างสรรพสินค้า ติดกับ รพ. ราชเวชอินเตอร์เนชั่นแนล และ โครงการ mix used วัน ออริจิ้น พญาไท ในอนาคต

ใกล้กับสถาบันการศึกษาทางการแพทย์ พร้อมอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางได้อย่างรวดเร็วด้วย BTS พญาไท สายหลักของคนกรุงเทพ วิ่งตรงเข้าสู่ (สยาม – อโศก – ทองหล่อ) พร้อมเชื่อมต่อกับ Airport Link ได้อย่างง่ายได้ ให้คุณได้ใช้ชีวิตเป็นตัวเองที่สุด โดยที่ไม่มีที่ไหน ให้คุณได้ เพราะเวลาที่พญาไท… ใครก็ให้ไม่ได้

✓ คอนโดใกล้ KING POWER รางน้ำ
✓ เพียง 250 ม. จาก BTS พญาไท เชื่อมต่อ AIRPORT RAIL LINK
✓ ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
✓ ใกล้ Century The Movie Plaza

เตรียมพบกับคอนโดระดับลักชัวรี่บน ทำเล พญาไท 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢 คอนโดที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตไปกับสวนธรรมชาติสีเขียวแนวตั้ง เร็วๆนี้

คอนโดพญาไท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3kqaiIY

สอบถามรายละเอียดได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท #Medical #โรงพยาบาลชั้นนำ