ชวนสายสุขภาพมา วิ่งออกกำลังกาย สวนกลางเมือง เป็นส่วนตัว 10 ไร่ ใจกลางพร้อมพงษ์ – PARK ORIGIN PHROMPHONG WALK RUN CHALLENGE

ชวนสายสุขภาพมา วิ่งออกกำลังกาย สวนกลางเมือง เป็นส่วนตัว 10 ไร่

ใจกลางพร้อมพงษ์ – PARK ORIGIN PHROMPHONG WALK RUN CHALLENGE

“วิ่งออกกำลังกาย สวนกลางเมือง” เทรนด์นี้กำลังมาเเรง ตั้งเเต่มีสถานการณ์ COVID – 19 จนตอนนี้เริ่มคลี่คลายลงเเล้ว เเต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราก็ได้เปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้ชีวิตเเบบ NEW NORMAML ที่การเว้นระยะห่าง เเละการมีพื้นที่ส่วนตัวเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิต .. สำหรับคนรักสุขภาพเเล้วการได้ออกกำลังกายเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ครั้นจะออกไปฟิตเนสด้านนอกก็ยังมีความกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยในเเง่ของความสะอาด มาตรการการป้องกันต่างๆอยู่ จะดีกว่าไหมจากคนรักสุขภาพอย่างเราๆ ได้มีพื้นที่ในการออกกำลังกายที่เป็นส่วนตัว ที่ทั้งสงบ เเละ ปลอดภัย ให้ได้ออกกำลังกายอย่างไรขีดจำกัด 

WALK & RUN วิ่งออกกำลังกาย สวนกลางเมือง เเละเป็นส่วนตัวกว่า 10 ไร่ ใจกลางพร้อมพงษ์

ที่ Park Origin Phromphong มาพร้อมกับ Concept ‘URBAN FOREST’ ผสานธรรมชาติเเละการใช้ชีวิตเข้าด้วยกัน  โดยออกเเบบให้ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยสวนกว่า 10 ไร่  เเละมี JOGGING TRACK  ที่ให้ลูกบ้านสามารถมาทำ CHALLENGE วิ่งออกกำลังกายในบรรยากาศสวนป่าใจกลางกรุงเเห่งนี้ได้โดยที่ไม่ต้องออกไปเผชิญกับความวุ่นวายหรือความพลุกพล่านภายนอก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุค NEW NORMAL 

สายสุขภาพห้ามพลาด วิ่งออกกำลังกาย สวนกลางเมือง กับ WALK & RUN CHALLENGE ที่ PARK ORIGIN PHROMPHONG 

สำหรับผู้ที่รักในการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ หรือกำลังมองหาการออกกำลังกายที่ไม่ต้องเข้าฟิตเนส ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ การวิ่ง เป็นสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์ เพราะมีความเรียบง่าย เพียงเเค่หยิบรองเท้าผ้าใบซักคู่ ก็มาออกมาทำ CHALLENGE พิชิตเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ง่ายๆ เเล้ว พร้อมเเล้วไปดูกันเลยว่า WALK & RUN  CHALLENGE บนเส้นทางการวิ่งที่ PARK ORGIN PHROMPHONG จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เริ่ม!

ตรียมความพร้อมก่อนทำ CHALLENGE

  1. เตรียมอุปกรณ์ชุดวิ่ง รองเท้าผ้าใบคู่ใจให้พร้อม
  2. เตรียมพลังกาย วอร์มร่างกายก่อนวิ่ง
  3. เตรียมพลังใจ พร้อมดูเส้นทาง เเละดูระยะทางในการวิ่งให้พร้อม ซึ่งเส้นทางวิ่งที่ PARK ORIGIN PHROMPHONG จะอยู่ที่ 800 เมตรต่อ 1 รอบ ใช้เวลาประมาณ 8 นาทีต่อ 1 รอบ 

อยากวิ่งระยะไหนเลือกได้ตามใจคุณ ที่สวนส่วนตัว 10 ไร่ ใจกลางพร้อมพงษ์

  • วิ่งเเบบ FUN RUN ระยะการวิ่งประมาณ 3.5 – 5 กิโลเมตร หากวิ่งที่สวน PARK ORIGIN PHROMPHONG จะวิ่งประมาณ 6.5 รอบ [800 เมตร x 6.5 = 5.2 KM] เหมาะสำหรับนักวิ่งออกกำลังกายมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มเก็บระยะทางวิ่ง เป็นการวิ่งที่ระยะทางไม่ไกลเกินไป ทำให้ผู้วิ่งไม่รู้สึกเหนื่อยเกินไป
  • วิ่งเเบบ Mini marathon ระยะการวิ่งประมาณ 10.5 กิโลเมตร หากวิ่งที่สวน PARK ORIGIN PHROMPHONG จะวิ่งประมาณ 13.5 รอบ [800 เมตร x 13.5 = 10.8 KM]
  • วิ่งเเบบ Half marathon ระยะการวิ่งประมาณ 21 กิโลเมตร หากวิ่งที่สวน PARK ORIGIN PHROMPHONG จะวิ่งประมาณ 27 รอบ [800 เมตร x 27 = 21.6 KM]

พร้อมเเล้วออกวิ่งได้ START NOW

1st Station : The Labyrinth garden

DISTANCE : 180 M.

1st Station : The Labyrinth garden

ที่ STATION เเรก เป็นเสมือนการเตรียมความพร้อมก่อนออกวิ่ง วอร์มร่างกายด้วยการเดินเเบบชิลๆ เเล้วมาหยุดยืดเส้นยืดสายที่ The Labyrinth garden ที่รายล้อมด้วยความสวยงามเเละเป็นเอกลักษณ์ของรูปปั้นหมากรุก เเละมีม้านั่งให้ได้มาเตรียมความพร้อมเเละวอร์มตัวเองก่อนเข้าสู่สนามวิ่งจริง

 

2nd Station : Passion to forest

Distance: 280m

2nd Station : Passion to forest

STATION นี้จะพาเหล่านักวิ่งให้เข้าไปวิ่งอยู่ในสวนป่าที่อุดมไปด้วยต้นไม้สีเขียว มีความเป็นธรรมชาติ ให้นักวิ่งได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งที่เเปลกใหม่ เเละหาได้ยากที่จะได้มาวิ่งในสวนสีเขียวเเละเป็นส่วนตัวใจกลางกรุงเเบบนี้ เหล่านักวิ่งที่ได้เข้ามาวิ่งใน STATION นี้จะต้องหลงรักในความเป็นป่าเเห่งนี้อย่างเเน่นอน

 

3rd Station : The Sanctuary / Park Cafe

Distance: 450m

3rd Station : The Sanctuary / Park Cafe

เหนื่อยเมื่อไหร่ก็มาเเวะพักที่ STATION 3 ที่โดดเด่นด้วยความร่มรื่นเเละความเป็นธรรมชาติเสมือนอยู่กลางป่า มีน้ำพุเป็นเเหล่งกำเนิดเสียงที่ให้ความผ่อนคลายเสมือนได้อยู่ในกลางป่าที่มีน้ำตกผ่าน ให้เหล่านักวิ่งได้รู้สึกผ่อนคลายราวกับได้มาพักผ่อนระหว่างการออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มสุนทรียภาพในการออกกำลังกายเเละการใช้ชีวิตให้มากขึ้น

 

4th Station : The Sanctuary

Distance: 650m

 4th Station : The Sanctuary

โค้งสุดท้ายของการวิ่ง ก่อนออกจากสวนป่าเเห่งนี้ เหล่านักวิ่งจะต้องได้มา Check in ที่ The Sanctuary เป็น SIGNATURE สำหรับการวิ่งบนเส้นทาง PARK ORIGIN PRHOMPHONG แห่งนี้ ให้เหล่านักวิ่งได้วิ่งออกกำลังกายพร้อมเพลิดเพลินกับสระน้ำพุที่ทอดยาว ให้ความรู้สึกราวกับได้วิ่งเข้ามาป่าลึกเเละพบเจอกับธรรมชาติที่หาพบได้ยาก ณ ที่เเห่งนี้เหล่านักวิ่งจะได้สัมผัสความรู้สึกที่เต็มเต็มพลังกายพลังใจ ทำให้พร้อมที่จะวิ่งทำลายสถิติของตัวเองในรอบต่อๆไป

 

COMPLETE FOR 1 ROUND

Distance 800 M.

 CHALLENGE COMPLETE

CHALLENGE จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อเหล่านักวิ่งไป CHECK IN ครบทุก STATION ในสวนป่าส่วนตัว ซึ่งคิดเป็นระยะทางการวิ่งทั้งหมดประมาณ​ 800 เมตร ซึ่งเหล่านักวิ่งสามารถเลือกวิ่งตามระยะที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเเบบ FUN RUN (วิ่ง 6.5 รอบ) , MINI MARATHORN (13.5 รอบ) เละเเน่นอนว่าเหล่านักวิ่งสามารถทำรอบวิ่งได้อย่างไม่จำกัด  ในพื้นที่ PRIVATE GARDEN แห่งนี้

เหล่าคนรักสุขภาพ ห้ามพลาด ‘สวนส่วนตัว 10 ไร่’ ที่  PARK ORIGIN PHROMPHONG 

ให้คุณได้ดื่มดำประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือระดับ บนเส้นทางการวิ่งที่รายล้อมไปด้วยสวนป่า ที่เพิ่มสุนทรียภาพในการออกกำลังกายให้คุณ 

พร้อมสัมผัสพื้นที่ส่วนกลางแบบ EXCLUSIVE ไม่ว่าจะเป็น

  • Enchanted Garden ขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่
  • Cloud pool เห็นวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า
  • Skyview Working space
  • Fitness, Boxing studio มาตรฐานระดับสูง

สนใจรรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3haXJ0C

หรือติดตามเเละติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้ที่

▪ Facebook : Park Luxury

▪ Instagram: parkluxury

▪ Twitter: Parkluxurycondo

▪ Youtube: Park Luxury