ชีวิต X แนวสูง สัมผัสความสุขที่สูงขึ้น บนสเปซที่มากขึ้นกว่าเดิม

คอนโด เกษตร

คอนโด2ชั้น เกษตร ชีวิต X แนวสูง สัมผัสความสุขที่สูงขึ้น บนสเปซที่มากขึ้นกว่าเดิม

เปิดภาพห้องแนวคิดใหม่ ” DUO SAPCE SERIES ” คอนโด2ชั้น เกษตร

ห้องคอนโด 2 ชั้น จากโครงการ Knightsbridge Kaset Society คอนโดส่วนตัวที่ให้คุณได้ใชัชีวิตแนวสูงที่ HIGH กว่าที่ไหน เปิดมุมมองได้มากกว่า กับเพดานที่สูงถึง 4.65 เมตร และพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นถึง 45% แบ่งสัดส่วนการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว หรูหราเหมือนอยู่บน Penthouse ใจกลางเกษตร

พื้นที่อาศัย ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “พื้นที่” (SPACE) อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในช่วง NEW NORMAL หลังจากการเกิดโรคระบาดไปทั่วโลก ทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนต้องปรับเปลี่ยน การใช้เวลาอยู่ในที่พักอาศัยจำเป็นต้องเพิ่มมากขึ้น เพื่อรับมือกับสภาวะวิกฤต เกิดเป็นการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ผู้คนต้องปรับตัว การกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในที่พัก ทำให้เราหันกลับมาเห็นความสำคัญของพื้นที่มากขึ้น คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนวัยทำงาน นักธุรกิจหน้าใหม่ หรือผู้บริหารที่มีแนวคิดใหม่ เรื่องของพื้นที่ ในช่วง NEW NORMAL จึงเป็นข้อดีแรกของ DUO SPACE ที่ทำให้ผู้พักอาศัย ได้อิสระในการตื่นเช้ามาแล้วใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศที่ดี เพราะความกว้างขวางนั่นเอง

เพราะพื้นที่การใช้สอยมีมากกว่ารูปแบบห้องสไตล์อื่นๆ ทำให้ DUO SPACE สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งได้อย่างหลากหลาย ผู้พักอาศัยสามารถสนุกและ Enjoy กับการปรับพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สอยพื้นที่แนวตั้ง ด้วยความสูงของเพดาน ถึง 3 เมตร ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟกลางห้อง หรือ การสร้างมิวเซียมขนาดเล็ก ตั้งโชว์สิ่งของสะสม ไม่ต้องกังวลในเรื่องของพื้นที่จัดเก็บของ เพิ่มพื้นที่การใช้สอยเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และนอกจากนี้ มุมทำงาน มุมพักผ่อน ยังสามารถปรับได้ดั่งใจ

คอนโด เกษตร คอนโด2ชั้น เกษตร

HIGH PRIVACY ลงตัวเป็นสัดส่วนบนความเป็นส่วนตัว ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่เหนือกว่าใคร โปร่งโล่ง สบาย ทำให้อากาศไหลเวียนเข้ามาในห้องได้อย่างเต็มที่ และด้วยกระจกที่สูงทำให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาได้อย่างเต็มที ทำให้ช่วงเวลากลางวันหรือช่วงเย็นไม่จำเป็นต้องเปิดไฟในห้อง ประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว

คอนโด เกษตร

HIGH-END LIVING ยกระดับทุกก้าวของการใช้ชีวิตที่หรูหรา ได้ความรู้สึกแบบ Feel like Penthouse มีบันไดเพื่อแบ่งกันโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วนไม่อยู่บนพื้นที่เดียวกันทำให้สามารถรับแขกได้อย่างเต็มที่ในโซนชั้น 1 ส่วนชั้น 2 ไว้พักผ่อนโดยที่ไม่มีใครรบกวน

คอนโด เกษตร คอนโด2ชั้น เกษตร

HIGH CLASS เปิดมุมมองได้กว้างกว่าใคร พร้อมวิวมุมสูงแบบอลังการ รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที ยกระดับมุมมองใหม่ สามารถมองเห็นวิวได้มากขึ้นบนมุมมองที่แปลกใหม่ สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยบนคอนโดรูปแบบใหม่

พบความสูงแบบ DUO SAPCE SERIES คอนโด2ชั้น เกษตร ได้แล้ววันนี้ที่ Knightsbridge Kaset Society

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเสนานิคม 30 เมตร ใกล้ ม.เกษตร ใกล้โรงพยาบาล ใกล้ SCB Park พร้อมส่วนกลางจัดเต็มเชื่อมต่อ 3 อาคาร

คอนโด ใจกลางย่านเกษตร ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง และ ความโดดเด่นของโครงการ คือ การใช้พื้นที่ส่วนกลาง เชื่อมต่อ 3 ตึกเข้าไว้ด้วยกัน ในบริเวณ ชั้นที่ 16 ซึ่งภายในชั้นนี้ ทำให้ผู้อยู่อาศัย สามารถเข้าถึงส่วนกลางได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ตึกไหนก็ตาม นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานออกแบบที่เชื่อมทั้ง 3 ตึกไว้อย่างสวยงาม

คอนโด เกษตร คอนโด2ชั้น เกษตร

พื้นที่ส่วนกลาง ของ KNIGHTSBRIDGE KASET SOCIETY สามารถแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน อาทิ ชั้นที่ 1 ชั้นแรกตั้งแต่คุณย่างก้าวเข้ามาในพื้นที่ ผ่านพิกัดของนิติที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ต่อด้วย Lobby มี Co-working space , Mail box , Outdoor Terrace และสวนสีเขียวส่วนกลาง ที่คุณสามารถ Relax กับธรรมชาติแม้จะอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง เพียงไม่กี่ก้าวก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้า เสนานิคม

ชั้น 16 จะประกอบไปด้วย Fitness , สระว่ายน้ำ รูปทรงตัว L , Private Dining , Sky Lounge รวมถึงระเบียงรับลมและแสงแดด เปิดรับวิวเมืองให้คุณได้ออกมาผ่อนคลาย นอกจากนี้แล้ว ผู้อยู่อาศัยยังสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลาง ตั้งแต่ชั้นแรก และชั้นดาดฟ้า จากทุกอาคารพักอาศัย ทั้ง 3 ตึก

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/2UglAqd

เพียง 1 สถานีถึงเมเจอร์รัชโยธิน
เพียง 3 สถานีถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

#Parkluxury #KnightsbridgeKasetsociety #คอนโดเกษตร #Kaset #Luxury #high #Class #Lifestyle #Life #คอนโดส่วนตัว #Privacy