KNIGHTSBRIDGE 4 The Series เพราะผู้นำไม่ต้องตามใคร.. “Space Make Possible” สร้างความสำเร็จที่เป็นคุณ

คอนโด KNIGHTSBRIDGE 4 Series เพราะผู้นำไม่ต้องตามใคร.. “Space Make Possible” สร้างความสำเร็จที่เป็นคุณ

คอนโด Knightsbridge : ถ้านึก Origin Property ภาพแรกที่นึกต่อมาเลยก็คือคอนโดแบรนด์ Knightsbridge นั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์คู่บุญของออริจิ้นที่บุกเบิกสร้างชื่อเสียงให้ักับออริจิ้นจนเป็นที่โด่งดังรู้จักของคนทั่วทั้งประเทศ

จากการสร้างแบรนด์เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และจุดแข็งในด้านของทำเล ติดรถไฟฟ้า ใกล้แหล่งห้างสรรพสินค้า + ราคาที่คุ้มค่า จับต้องได้ ทำให้คอนโดภายใต้แบรนด์ Knightsbridge ทุกตัวที่คลอดออกมาได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตีตลาดทุกกลุ่มระดับ Segment : First jobber – Middle – Luxury ได้อย่างครอบคลุม ที่สำคัญเป็น key success แห่งความสำเร็จ ที่ช่วยสร้างยอดขาย ยอดรับรู้รายได้ดีที่สุดใน ออริจิ้น (PARK LUXURY) ด้วย

ไปทำความรู้จักกับ คอนโด Knightsbridge (ไนท์บริดจ์) แบรนด์ที่กลายเป็นเสาหลักของออริจิ้น (PARK LUXURY)

หลายคนคงสงสัย คำว่า Knightsbridge มาจากไหน.. ? จริงๆ แล้วที่มาของชื่อ Knightsbridge มาจากย่านพักอาศัยสายหนึ่งในกรุงลอนดอนที่มีชื่อว่า Knightsbridge เป็นย่านที่ติดกับสวนสาธารณะ Hyde Park ที่กว้างใหญ่ มีทั้งบ้านสไตล์วิคตอเรียนขนาดใหญ่และจัตุรัสร่มรื่น แต่เรียบหรู

ด้วยความประทับใจ และหลงใหลในย่านนั้น ผู้ก่อตั้งจึงนำมาตั้งเป็นชื่อแบรนด์คอนโด Knightsbridge และนำคอนเซ็ปต์ “Sense of London” มาสะกดทุกคนให้หลงรักความเป็นลอนดอนสไตล์ไปด้วยกัน โดยในทุก Elements ในการตกแต่ง และการก่อสร้างจะเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมดั้งเดิมสุดคลาสสิคจากทาง Knightsbridge ลอนดอน เพื่อสื่อถึงความเป็นอังกฤษสไตล์ตลอดทั้งโครงการ ไม่ว่าจะเป็นทางเข้าของโครงการ, ตัวตึกที่มีคิ้วบัวตามบริเวณหน้าต่างหรือฐานของตึก, พื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ รวมไปถึงสวนหย่อมที่มีการคัดสรรต้นไม้และดอกไม้สไตล์อังกฤษมาประดับรอบโครงการ

โดย Knightsbridge แรกที่ถูกเปิดตัวขึ้น จะเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2558 ในชื่อว่า Knightsbridge Bearing คอนโดมิเนียม High Rise ระดับพรีเมียม สไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่บริเวณปากซฮยแบริ่ง 6 และ ถนนสุขุมวิท 107 โดยห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 300 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ประมาณ 600 เมตร เท่านั้น ทำให้ทุกคนเริ่มรู้จักแบรนด์ Knightsbridge เป็นวงกว้าง

และการเปิดตัวตลอดทุกๆ ปี จนถึงตอนนี้ Knightsbridge ได้ถูกสร้างไปแล้วกว่า 16 โครงการ มูลค่ารวมกว่าหลาย 10,000 ล้านบาท* ถูกดีไซน์แบ่งออกเป็น 4 Series ด้วยกัน ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดและสร้างความแตกต่าง มาตรฐานให้กับแบรนด์ Knightsbridge อีกด้วย

คอนโด Knightsbridge (ไนท์บริดจ์) 4 Series กับ 16 โครงการ ถูกแบ่งอย่างไรบ้าง

1. คอนโด Knightsbridge Brand

คอนโดคลาสสิกแรกรุ่น ของแบรนด์ประสบความสำเร็จด้วยจุดแข็งทางด้านราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน ซื้ออยู่เองได้ หรือลงทุนต่อก็ได้ ทำเลใกล้ รถไฟฟ้า และแหล่งที่อยู่อาศัยต่างๆ ตอนนี้มีเปิดไปแล้ว 3 โครงการด้วยกัน

– KnightsBridge Sukhumvit Thepharak
– KnightsBridge Tiwanon
– KnightsBridge Bearing

2. คอนโด Knightsbridge (Special) Unique identity

KnightsBridge พหลโยธิน

คอนโดรุ่นพิเศษ ที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Knightsbridge โดยจะมีชื่อห้อยท้ายตามด้วย Unique + Location เสมอๆ บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงามสง่าน่าอยู่อาศัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง ตอนนี้มีเปิดไปแล้ว 6 โครงการด้วยกัน

– KnightsBridge Collage Sukhumvit107
KnightsBridge Collage Ram
KnightsฺBridge Kaset Society
KnightsBridge Phaholyothin – Interchange
– KnightsBridge Sky River Ocean
– KnightsBridge the Ocean Sriracha
– KnightsBridge SkyCity – Saphanmai

3. คอนโด Knightsbridge Prime

คอนโด knightsbridge

คอนโดที่คงความเป็นที่สุดเอาไว้ ได้อย่างลงตัว เน้นความทันสมัย เรียบหรูหรา และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือทุก Knightsbridge Prime จะตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในโซนนั้นๆ ทำให้การเปิดตัวของคอนโด Series นี้ เป็นที่จำตามองจากนักลงทุนมากที่สุด เพราะศักยภาพทำเลที่เหนือกว่า ตอนนี้มีเปิดไป 3 โครงการด้วยกัน

Knightsbridge Prime Ratchayothin
– Knightsbridge Prime Sathon
Knightsbridge Prime Onnut

4. คอนโด Knightsbridge Space

คอนโด knightsbridge

คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ Gen Z ล้ำสมัยและมีความแตกต่างไม่เหมือนใคร “Space Make Possible” มาพร้อมกับทำเลที่น่าค้นหา และ Duo Space Design เพดานสูงถึง 4.2 เมตร ตอนนี้มีเปิดไป 3 โครงการด้วยกัน

มองมุมใหม่ ให้โลกเปลี่ยน” เตรียมพบกับมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยกับ “ไนท์บริดจ์” คอนโดใหม่บนทำเลศักยภาพ CBD ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองของการใช้ชีวิตใหม่ กับสเปซที่มากกว่า ตอนนี้มีเปิดไป 3 โครงการด้วยกัน

Knightsbridge Space Ratchayothin
– Knightsbridge Space Sukhumvit – Rama4 (NEW PROJECT)
Knightsbridge Space Rama9 (NEW PROJECT)

ซึ่งได้ควมาร่วมมือกับบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง NOMURA REAL ESTATE HOLDING ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ 1 ใน 5 ของประเทศญี่ปุ่น เข้ามาช่วยบริหาร และพัฒนารุกตลาด Luxury Segment ทำเลในเมืองอีกด้วย

Knightsbridge ไนท์บริจ ทั้ง 4 Series มีความน่าสนใจทั้งในเรื่องของการทำราคาแพคเกจ ที่ ทำออกมาให้ตอบโจทย์ของกลุ่มลูกคนคนเมืองที่อยากได้โครงการที่หรู เท่ห์ แต่ไม่สูงมากจนเกิน มีความ Unique ในแบบของตัวเอง แตกต่างกันไปทั้ง 4 โครงการ จึงไม่แปลกใจที่เมื่อเปิดตัวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง

Rare คอนโด

🌟 𝐑 𝐀 𝐑 𝐄 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 โปรที่ดีที่สุดแห่งปี 2021 ครั้งแรก ใจกลางเมือง กับ 5 โครงการจาก 𝐊𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 เปิดมองมุมใหม่… เปิดให้โลกเปลี่ยน บนความสำเร็จแห่งการอยู่อาศัยในแบบ “ไนท์บริดจ์”

ตอกย้ำผู้นำคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า* 🤜 🤛 ผนึกกำลัง 5 โครงการ 𝗥𝗘𝗔𝗗𝗬 𝗧𝗢 𝗠𝗢𝗩𝗘 🚩บนทำเลระดับ Prime Locations

☑ ได้ห้องพิเศษ หลุดโอน ที่มีขายเฉพาะโปร RARE เท่านั้น RARE item ทั้งโครงการและทำเล
☑ ได้อยู่ ฟรี! ไม่ต้องจ่ายนาน 36 เดือน*
☑ ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนตัว นั่งรถไฟฟ้า #BTS ฟรี! สั่ง #Grab ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน ฟรี!
☑ ได้ใช้ส่วนกลาง ฟรี! ครอบคลุมค่าใช้จ่าย นานถึง 5 ปี*
☑ ได้ห้องแต่งครบ เลขสวย พร้อมอยู่ ฟรี! เฟอร์* + เครื่องใช้ไฟฟ้า* คัดเลขมงคล วิวสวย
☑ ได้เก็บเงิน เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันโอน*

👉 ด่วนจำนวนจำกัด เลือกห้องสวย RARE Item พิเศษก่อนใคร! คลิก ➤ https://bit.ly/3amw2Sc

*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต RARE Ultimate Deal เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด, เงื่อนไขการผ่อนเป็นไปตามแต่ละธนาคาร*

📍 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #Knightsbridge #RareCondo #RareItem #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Ultimate #Deal #Readytomove #Rare #Model #Style #City #New #Move #Location #ลงทุนอสังหา #ทำเลที่ดีที่สุด #ลงทุนคอนโด #Sale #ราคาดีที่สุด #ห้องสวย #วิวสวย