อ่อนนุช ยอดค้นหาพุ่งสูงสุดอันดับหนึ่ง พิษเศรษฐกิจที่ส่งผลดีกับการลงทุน

อ่อนนุช

คอนโด อ่อนนุช ยอดค้นหาพุ่งสูงสุดอันดับหนึ่ง ใครจะคิดว่าสถานการณ์โควิดจะส่งผลดีกับการลงทุน ก่อนหน้านี้ไวรัสโคโรน่าได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก การเดินทางระหว่างประเทศชะงัก การค้าขายต่างๆหยุดการผลิตและละเลิกโปรเจคใหม่ๆ นักธุรกิจเน้นการระบายสินค้าออกเน้นกำเงินสดเอาไว้กับตัวเอง แต่อีกนัยนึงคนบางกลุ่มเล็งเห็นถึงโอกาส สถานการณ์นี้ส่งผลไปทั่วโลกแต่ไม่ใช่กับ ”ธุรกิจปล่อยเช่าที่อยู่อาศัยในอ่อนนุช”

“ ธุรกิจนี้ไม่ได้ดีทุกที่ แต่ดีสุดๆ ใน คอนโด อ่อนนุช ”

สาเหตุนั้นมาจากคนที่อยู่ในย่านเอกมัยทองหล่อเดิม มองหาช่องทางใหม่ๆในการควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆโดยเฉพาะค่าที่อยู่อาศัย ด้วยปัญหานี้ ทำให้ชาวญี่ปุ่น และสิงคโปร์ที่อยู่แถวนั้นมาก่อนรู้จักอ่อนนุชในนาม “ย่านที่อยู่ห่างจากทองหล่อ 5 นาที แต่ราคาที่พักต่ำกว่าเท่าตัว” ด้วยบริบทและระยะทางที่ไม่ต่างจากเอกมัยมาก อ่อนนุชจึงเป็นย่านที่อยู่อาศัยใหม่ของชาว Expat กลุ่มนี้ ยืนยันได้จากอัตราเช่าในอ่อนนุชที่เป็นชาวต่างชาติในสัดส่วนกว่า 70% และเป็นย่านที่คนค้นหาสูงที่สุดแซง พระราม9 และ อโศก

คอนโด อ่อนนุช

“ พระโขนง ปุณณวิถี บางจาก แต่ทำไมต้องเป็นอ่อนนุช ”

อ่อนนุชนั้นเป็นย่านที่มีความพร้อมอยู่แล้ว ด้วยความสะดวกที่เข้าไปทำงานในเมืองได้ง่าย เป็นสถานีสุดท้ายก่อนส่วนต่อขยาย เป็นทางผ่านไปสุวรรณภูมิ และเป็นทางลัดไปยังเส้นศรีนครินทร์ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีทอง อ่อนนุชนั้นยังแตกต่างจากย่านอื่น ไม่ว่าจะเป็นความอุดมสมบูรณ์ของอาหารการกิน คอมมูนิตี้มอล และโรงเรียนนานาชาติ “Bangkok Prep Secondary School” ที่รองรับชาวต่างชาติที่มาอยู่ในระยะยาว

“ คิดจะปล่อยเช่าคอนโด ลงทุนตอนนี้ได้อะไร ”

สำหรับธุรกิจปล่อยเช่าคอนโดการได้ฐานลูกค้าเพิ่มเป็นชาวต่างชาตินั้นถือว่าได้รับประโยชน์สุดๆ เพราะชาวต่างชาติกลุ่มนี้เป็น Expat ที่มาอยู่อาศัยเป็นชาวญี่ปุ่น และสิงคโปร์อายุเฉลี่ย 30-45 ปี ส่วนใหญ่มีครอบครัว อาศัยอยู่แบบระยะยาว ไม่ได้ย้ายที่อยู่อาศัยบ่อย และมีกำลังจ่ายที่สูง จากผลสรุปประจำปีคนที่เสิร์จหาที่อยู่อาศัยในอ่อนนุชกว่า 50% ค้นหาห้องราคา10-20k ต่อเดือนและกว่า 30% ค้นหาห้องราคา 20k+++

มองจากจำนวนเงินที่บริษัทให้ค่าที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว เรียกได้ว่าย้ายมาจากทองหล่อเอกมัย เคาะห้องท๊อปๆอ่อนนุชได้สบาย นอกเหนือจากนั้นดอกเบี้ยที่ลดลงในขณะนี้ยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและทำกำไรได้มากขึ้นไปอีกขั้น

คอนโด อ่อนนุช

“ จะลงทุนต้องรู้ ปัจจัยที่ทำให้ปล่อยเช่าได้ราคา ”

วิเคราะห์จาก “KnightsBridge Prime Onnut” ทำไมถึงเป็น คอนโด อ่อนนุช ที่ได้รับการตอบรับจากชาวต่างชาติมากที่สุด

1.ที่ตั้ง และ ทำเล

ตัวโครงการ ตั้งอยู่ห่างจากบีทีเอสเพียง 500 เมตรและติดถนนใหญ่ ใกล้เคียงกับร้านค้าและร้านอาหาร ที่ว่ามาข้างต้นล้วนอยู่ในระยะที่เดินได้ทั้งหมด ที่ดินโดยรอบไม่มีโอกาสที่จะขึ้นตึกสูงมาบดบังวิว ความสูง 47 ชั้น เห็นได้ไกลถึงโค้งน้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้า บรรยากาศพระอาทิตย์ตกและแสงไฟยามค่ำคืน ไม่มีตึกไหนเทียบได้แน่นอน

2.”รูปแบบและลักษณะของโครงการ”

ลักษณะห้อง ขนาด ราคา 140,000-180,000 บาท/ตร.ม(luxury)จะเป็นลักษณะห้องที่ชาวต่างชาติเลือกและมีอัตราเช่าที่สูงกว่า ลักษณะห้องทั่วไปถึง 10% ยูนิตรวมทั้งโครงการอยู่ที่ 600 ยูนิต ที่จอดรถ 65% เป็นตัวเลขที่คนให้ความสนใจสุดๆ ส่วนกลางมีความหลากหลาย อย่างเช่น Steam room และ Boxing Gym ที่ทำมาเพื่อเซอร์วิสชาวต่างชาติโดยเฉพาะ

3.”โอกาสในการเติบโต”

สิ่งของที่หายากและมีจำนวนจำกัดจะเป็นสิ่งของที่มีมูลค่าสูง กับอสังหาริมทรัพย์ก็เช่นกัน ซอยสุขุมวิท77 นั้นไม่สามารถขึ้นตึกสูงได้อีกเนื่องจากข้อกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดิน ว่าด้วย
: อาคารที่มีขนาดมากกว่า 10,000 ตร.ม จะต้องมีถนนหน้าโครงการกว้างไม่น้อยกว่า 30 เมตร
: ยกเว้นแต่อาคารจะตั้งอยู่ในรัศมี 500 เมตรจากบีทีเอส
ทำให้โครงการ “Knightsbridge prime onnut” เป็นตึกที่สูงที่สุดในซอยสุขุมวิท 77

4.โปรโมชั่น “การันตีผลตอบแทน 5% นานถึง 3 ปี”

แต่งให้ครบพร้อม ฟรี!เครื่องใช้ไฟฟ้า โปรโมชั่นที่คุ้มที่สุดสำหรับนักลงทุนในตอนนี้ คุ้มทั้งแต่งห้องและจัดหาผู้เช่าให้ ลดความเสี่ยง ลดความยุ่งยาก
พร้อมทั้งการันตีผลตอนแทนอีกด้วย สนใจรับสิทธิ คลิก https://bit.ly/387RGYf

“ความหมายของยอดค้นหาสูงสุด”
•ยอดค้นหาสูงไม่ได้บ่งบอกแค่ว่า อ่อนนุชเป็นที่น่าจับตามองของผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนเท่านั้น แต่หมายความถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยในอ่อนนุชนั้นมากขึ้น Occupancy Rate กว่า 80% กำลังบอกเราว่าจะมีคู่แข่งมากมายมาลงทุนในอ่อนนุช การเลือกคอนโดที่ไม่มีคู่แข่งอย่าง Knightsbridge prime onnut จึงน่าสนใจในการลงทุน เพราะปัจจัยทั้งหมดที่ได้กล่าวมานั้น จะทำให้เราได้ผลกำไรจากมูลค่าห้องที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

เสริม
**Bangkok Prep เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีค่าเทอมแพงติด TOP3 ในสุขุมวิท เฉพาะค่าเทอม 500,000 บาท และยังมีนักเรียนชาวต่างชาติกว่า 800 คน คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 60% ในโรงเรียน
**ในอนาคตย่านอ่อนนุช-อุดมสุข จะมีอาคารสำนักงานเกิดขึ้นกว่า 7 โครงการ สร้างพื้นที่เช่ากว่า 220,000 ตร.ม สร้างผู้อยู่อาศัยในระแวกเพิ่มขึ้นกว่า 30,000 คน
———————————————————————
ข้อมูลโครงการ : https://bit.ly/3ncagV8
ติดต่อสอบถาม : Call 020 300 000
อ้างอิง : https://www.livinginsider.com/