DUO SPACE LIVING เทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ในยุค New Normal!

Hub Location ที่ใหญ่ที่สุดของคนกรุงเทพ “อโศก – พระราม 9 – รัชดา”

ทำเลอันดับหนึ่งใจกลางเมือง ที่ใครๆ ก็ต้องการมีไว้ครอบครอง ยิ่งนานยิ่งมีเสน่ห์ และยังคงไม่หยุดพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ อาคารสำนักงานออฟฟิศ ธุรกิจสตาร์ทอัพ ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านอาหารมากหน้าหลายตาแห่เข้ามากันมากมาย จึงไม่แปลกที่ย่านนี้ จะเติบโตอย่างรวดเร็ว มากกว่าย่านๆ อื่น ซึ่งปัจจุบัน ได้ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่อย่างเต็มรูปแบบ (CBD) จนหลายๆ คนเรียกว่าเป็น The Best of Location ของยุคนี้ ถ้าได้ครอบครองที่ตรงนี้ ก็เหมือนมีขุมทองอยู่ในกำมือ

อัพเดทความคือหน้าของรถไฟฟ้าสายสีส้ม

รฟม.จัดประชุมชี้แจงการคัดเลือกเอกชนเข้าร่วมลงทุนโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) กับเอกชน 10 รายที่ซื้อเอกสาร โดยกำหนดยื่นข้อเสนอ 23 ก.ย. 2563 คาดว่าจะลงนามสัญญาร่วมลงทุนได้ใน ธ.ค. 2563

ทั้งนี้ โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) เป็นโครงการในรูปแบบ PPP Net Cost ในลักษณะความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับเอกชน โดย รฟม.ลงทุนด้านการจัดกรรมสิทธิ์ที่ดินทั้งโครงการฯ รวมทั้งดำเนินการก่อสร้างงานโยธาโครงการฯ ส่วนตะวันออก (สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-สถานีสุวินทวงศ์) และผู้ร่วมลงทุนเป็นผู้ลงทุนงานออกแบบและก่อสร้างงานโยธาโครงการฯ ส่วนตะวันตก (สถานีบางขุนนนท์-สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย) รวมถึงงานออกแบบ จัดหา ผลิต ติดตั้ง และทดสอบการทำงานของอุปกรณ์งานระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งงานให้บริการการเดินรถไฟฟ้าและซ่อมบำรุงรักษาตลอดทั้งเส้นทางของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) อ่านต่อได้ที่ mgronline

คอนโด รัชดา ตอบโจทย์ในทุกมิติจังหวะของชีวิต ด้วยการอยู่อาศัยในห้องแบบสไตล์ DUO SPACE

✔ เปิดประสบการณ์ใหม่ระดับ “Feel Like Penthouse”

DUO SPACE

หรูหราแตกต่างอย่างมีสไตล์ที่สุดของความเป็นส่วนตัวที่ ได้พื้นที่มากขึ้น เปิดโล่ง และรับวิวได้มากกว่า อีกทั้งยังเป็นจุดที่สร้างช่วงเวลาโรแมนติดได้ง่ายๆ ภายในห้องของเราเอง สามารถทำเป็นพื้นที่ดินเนอร์ชิลๆ ริมหน้าต่าง ริมระเบียง หรือจะจัดเป็นงาน Party สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ก็ได้ ใช้พื้นที่ที่ได้แบบเต็มสัดส่วน

✔ ขยับขยาย เพิ่มพื้นที่ เพิ่มความสุข x2 ทั้งโปร่งโล่ง และมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

คอนโด รัชดา

DUO SPACE เชื่อว่าคนรุ่นไหม่อย่างเราๆ ถ้าพื้นที่น้อย จะเก็บของไม่พอแน่นอน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเรามีถึง 2 ชั้น มีพื้นที่ให้เก็บของค่อนข้างเยอะ วางชั้นวางของ ของสะสมของเราได้แบบจุใจ ที่สำคัญต้องจัดเข้ามุมให้เป็นที่เป็นทางจะยิ่งช่วยเพิ่มความจุของพื้นที่ได้มากขึ้น

✔ จัดสรรพื้นที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวชัดเจน แยกพื้นที่ทำงาน และพื้นที่ส่วนตัวไว้บนชั้น Upper และแยกพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ชั้น Lower พร้อมรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่แบบครบทุกด้าน

ในส่วนของชั้น 2 ถือได้ว่าเป็นพื้นที่สุดส่วนตัว ที่แยกออกจากชั้นล่าง เพื่อแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากพื้นที่ส่วนตัว ได้ทั้งพื้นที่ส่วนตัวเพิ่ม และพื้นที่นั่งเล่นหรือพื้นที่กิจกรรมเพิ่มเช่นกัน

“𝙉𝙚𝙬 𝙏𝙧𝙚𝙣𝙙 – 𝙉𝙚𝙬 𝙉𝙤𝙧𝙢𝙖𝙡 – 𝙉𝙚𝙬 𝙎𝙩𝙮𝙡𝙚”
𝙎𝙊𝙃𝙊… 𝙎𝙊 𝙃𝙊𝙏

‘รันชีวิตให้มีไฟ ไปกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ’

‘‘𝗦𝗢𝗛𝗢 𝗕𝗔𝗡𝗚𝗞𝗢𝗞 𝗥𝗔𝗧𝗖𝗛𝗔𝗗𝗔’’ เพียง 𝟮𝟬𝟬 เมตร จาก 𝗠𝗥𝗧 ห้วยขวาง

ทำเลสุดฮอทใจกลาง 𝘾𝘽𝘿 จาก 𝙊𝙍𝙄𝙂𝙄𝙉 𝙋𝙍𝙊𝙋𝙀𝙍𝙏𝙔
ครั้งแรก กับมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ให้คุณหลงไปกับทุกช่วงเวลาชีวิตที่เป็นคุณ

คลิก รันชีวิตให้สุดฮอท https://bit.ly/3cQfKR4
พร้อมรับสิทธิพิเศษ ก่อนใคร!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ADD LINE: @sohobangkok หรือคลิก https://bit.ly/2Qabl0M #SOHOBANGKOK #SOHO #SOHOT #PARKLUXURY #DUOSPACE #LIVING #NEWNORMAL #WORKFORMHOME #RATCHADA

ขอบคุณรูปภาพจาก architecturaldigest , idesignarch