คอนโด พร้อมพงษ์ Private Condominium กับที่สุดเเห่งความเป็นส่วนตัว หนึ่งเดียวใน สุขุมวิท 24

คอนโด พร้อมพงษ์

คอนโด พร้อมพงษ์ Private Condominium

กับที่สุดเเห่งความเป็นส่วนตัวหนึ่งเดียวใน สุขุมวิท 24

ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค NEW NORMAL

คอนโด พร้อมพงษ์ Private Condominium เเห่งใหม่ ที่สุดเเห่งความเป็นส่วนตัว เพราะ ” PRIVACY IS ESSENTIAL ” สิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตคุณคืออะไร นอกจากปัจจัย 4 ที่ทำให้ชีวิตสามารถดำเนินไปในเเต่ละวันเเล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราทุกคนขาดไปไม่ได้เลย คือ “ความเป็นส่วนตัว” ในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะในโลกยุค NEW NORMAL ที่ทุกคนต้องการระยะห่างทางสังคม Social Distancing ทำให้หลายๆคนให้ความสำคัญเรื่องความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

.
“บ้าน” 🏡 เป็นพื้นที่เเห่งความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย พื้นที่เเห่ง Comfort Zone ที่ทำให้เรามีอิสระในการใช้ชีวิตเเละเป็นพื้นที่เเห่งความสบายใจของเรา ดังนั้นการจะเลือก “บ้าน” ซักหลัง จึงควรมองหา “บ้าน” ที่ตอบโจทย์ชีวิตที่เป็นส่วนตัวของเรามากที่สุด

.
บ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ได้ถูกจำกัดเเค่ว่า จะต้องเป็นบ้านชานเมืองที่สงบไม่วุ่นวาย เท่านั้น เเต่จะดีกว่าไหม หากเราสามารถมองหา ‘บ้าน’ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความเป็นส่วนตัว เเละการใช้ชีวิตที่ครบครัน บนทำเลที่สมบูรณ์เเบบที่สุด ใจกลางเมือง🏙

.
พบกับ PRIVACY & SAFE ZONE พื้นที่เเห่งความเป็นส่วนตัว “หลังใหม่” ใจกลางพร้อมพงษ์ ‘บ้าน’ ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวดั่งใจต้องการ 

PRIVATE FACILITIES ZONE 🧘🏼‍♀️

สงบ ปลอดภัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางเเบบส่วนตัวทุกตึก ไม่ว่าจะเป็น Cloud pool สระว่ายน้ำวิวโค้งเเม่น้ำเจ้าพระยา, Active Fitness ฟิตเนสมาตรฐานระดับโลก ด้วยอุปกรณ์จาก Life Fitness , Boxing Gym เวทีประลองมวย ออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกาย , Co-working Space พื้นที่สำหรับ Work Form Home สุด Private ​โดยจัดพื้นที่ส่วนกลางทุกจุดตามหลัก Social Distancing เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย ในยุค New Normal เเละใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวในทุกกิจกรรมการพักผ่อน

 

 PRIVATE SWIMMING POOL

ความฝันของคนหลายๆคน คือการมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่อยากผ่อนคลายด้วยว่ายน้ำ ก็สามารถเดินลงมาเล่นได้เลย ที่นี่จะทำให้ฝันของใครหลายๆคนเป็นจริง ด้วย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ที่บ้านของคุณ ที่ Park Origin Phromphong ออกเเบบให้มีสระว่ายน้ำในทุกตึก บนชั้นที่สูงที่สุด ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวเเม่น้ำเจ้าพระยา ที่สวยที่สุดในทำเลเเห่งนี้ 

 PRIVATE LIVING AREA 

หลบหลีกความวุ่นวาย ด้วยการอยู่อาศัยเพียงไม่กี่ยูนิต การออกเเบบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เเต่ละตึกมีเพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น เพราะเราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคุณมากที่สุด ข้อดีของการอยู่อาศัยเพียงไม่กี่ยูนิต คือ ลูกบ้านสามารถมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยสูง เเละไม่วุ่นวาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเเบบ Social Distancing

 HI-SPEED PRIVATE ELEVATOR 

“ลิฟต์” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่หลายๆคนใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมซักหนึ่งหลัง เพราะจำนวนลิฟต์ส่งผลต่อระยะเวลารอขึ้นลงลิฟต์ เพราะหากลิฟต์มีจำนวนไม่เพียงพอต่อการใช้งานของลูกบ้าน ก็จะทำให้เกิดความลำบากในการใช้ลิฟต์ ยิ่งไปกว่านั้นช่วงชีวิตในยุค New Normal หลายๆคนเริ่มกังวลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตเเบบเว้นระยะหว่าง ทำให้การโดยสารลิฟต์ต้องลดความหนาแน่นของจำนวนคนในลิฟต์ ดังนั้นการมีลิฟต์ที่เพียงพอต่อการใช้งาน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ที่นี่ “คอนโด Park Origin พร้อมพงษ์” มีลิฟต์สำหรับการใช้งานลูกบ้านมากถึง 4 ตัวต่อตึก มีความโดดเด่นคือเป็นลิฟต์เเบบ Hi – Speed Elevator คือใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นในการขึ้น – ลงลิฟต์ เสมือนมีลิฟต์ส่วนตัวส่งถึงห้องคุณ หมดปัญหาลิฟต์เเน่นช่วงตื่นเช้าไปทำงาน เเละ หลังกลับบ้าน ไม่ต้องกังวลระยะห่างความปลอดภัย เพราะที่นี่มีจำนวนลิฟต์ที่เพียงพอต่อการใช้งาน

 PRIVATE GARDEN IN THE CITY 

สวนส่วนตัว 10 ไร่ หนึ่งเดียวในพร้อมพงษ์ ปอดเเห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ พื้นที่ที่ให้ความสงบร่มรื่นที่หาสัมผัสได้ยากในเวลานี้ เเต่สามารถสัมผัสธรรมชาติได้ที่นี่ Park Origin Phromphong สวนส่วนตัวที่นี่ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย นอกจากเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเเล้ว ยังเป็นสถานที่สำหรับผู้ชื่นชอบออกกำลังกาย อย่างการวิ่ง ก็สามารถเปลี่ยนสวนส่วนตัวเเห่งนี้ เป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายได้อีกด้วย หรือเเม้กระทั่งสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับฝึกฝนการตีกอล์ฟ หรือกิจกรรมกลางเเจ้งอื่นได้เช่นกัน สวนเเห่งนี้นอกจากให้ความสงบร่มรื่น เเบบที่หาไม่ได้ที่ไหนในกรุงเทพเเล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่สามารถเติบเต็มความสุขของผู้อยู่อาศัยอย่างเเท้จริง

 PRIVATE LAYOUT 

หลายๆคนที่กำลังเลือกมองหา Condominium อยู่ เเละ กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ความ Private โดยเฉพาะในเเง่ของจำนวนห้องในหนึ่งชั้น ที่ไม่อยากให้จำนวนห้องต่อชั้นมากเกินไป เพราะรู้สึกว่ามีความวุ่นวายเเละไม่เป็นส่วนตัว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะที่ Park Origin Phromphong ออกเเบบ Unit Layout ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ใช้ชีวิตเเบบ Social distancing ในยุค New Normal เว้นระยะห่างอย่าง Exclusive เพียง 12 ห้องต่อชั้นเท่านั้น

PRIVATE SERVICE


“การบริการ” อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนที่ใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม เพราะ หากเราติดปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือจากนิติบุคคล หรือทีมงานที่เกี่ยวข้อง เราก็สามารถใช้บริการได้ตามความต้องการ เเละที่ Park Origin Phromphong 
ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับการบริการสุด Exclusive เเละการดูเเลอย่างมีระดับ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์เเบบในทุกมิติ

บ้านหลังใหม่ PRIVATE LIVING ใช้ชีวิตส่วนตัวบนสวน 10 ไร่ ใน คอนโด พร้อมพงษ์ 

🎁 𝗡𝗲𝘄 𝗔𝗿𝗿𝗶𝘃𝗮𝗹 | 𝙋𝙖𝙧𝙠 𝙊𝙧𝙞𝙜𝙞𝙣 𝙋𝙝𝙧𝙤𝙢𝙥𝙝𝙤𝙣𝙜 บ้านหลังใหม่บนสวน 10 ไร่ ใจกลางพร้อมพงษ์ บนถนน London Street SKV24
พร้อมให้คุณสัมผัสความเป็นส่วนตัวเเบบ Exclusive ใจกลางเมือง

🌳 𝐅𝐀𝐂𝐈𝐋𝐈𝐓𝐘 𝐎𝐍 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 “𝐅𝐄𝐄𝐋 𝐋𝐈𝐊𝐄 𝐇𝐎𝐌𝐄”
• สวนส่วนกลางใหญ่กว่า 10 ไร่ “เหมือนอยู่บ้าน”
• Infinity Edge Pool ชั้นดาดฟ้า เห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา
• Fitness & Boxing คุณภาพระดับโลก ขนาดใหญ่ทั้งชั้น
• รถตู้รับ-ส่ง BTS พร้อมพงษ์ ทุก 15 นาที

🚈 𝐋𝐎𝐂𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍
• ศูนย์กลาง The Em District
• ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก
• ศูนย์กลาง CBD แหล่งรวมบริษัทชั้นนำระดับโลก
• เดินทางเข้าออกได้จาก ถ.สุขุมวิท และ พระราม 4

2 ห้องนอนใหญ่พร้อมอยู่ เริ่ม 12.7 ล้าน*

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก! https://bit.ly/3tehiMO

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 020 300 000
หรือ Line OA : @parkluxury คลิก https://lin.ee/ycvezrZ