ธรรมชาติเชื่อมการอยู่อาศัยใหม่…เพราะ พญาไท ใครก็ให้ไม่ได้

Park พญาไท

คอนโด พญาไท NATURAL ธรรมชาติเชื่อมการอยู่อาศัยใหม่…เพราะ พญาไท ใครก็ให้ไม่ได้

กับโครงการ PARK ORIGIN PHAYATHAI คอนโด พญาไท ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตไปกับสวนธรรมชาติสีเขียวแนวตั้งพื้นที่รวมกว่า 1,800 ตร.ม. ที่…ที่ไหนก็ให้ไม่ได้ พบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่เป็น ที่เป็น “มากกว่าที่อยู่อาศัย”

คอนโด พญาไท แนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ “Vertical Garden” #สวนป่าแนวตั้ง

คอนโด พญาไท

คอนเซ็ปต์ ‘ภูเขาใจกลางเมือง’ ออกเเบบให้มีลักษณะ Vertical garden ที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมอาคารสูงโดดเด่นใจกลางเมือง เเละพื้นที่ธรรมชาติเเบบเล่นระดับเข้าด้วยกัน เพื่อเชื่อมโยงธรรมชาติกับการอยู่อาศัยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่เมตรจากประตูบ้าน ก็สามารถสัมผัสกับธรรมชาติรูปเเบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ที่มาพร้อมกับโครงการมิกซ์ยูส (Mixed Use) หนึ่งเดียวในย่านพญาไท

Highlight ของโครงการคือ การนำคอนเซ็ปต์การออกเเบบธรรมชาติเเนวใหม่ในเเบบฉบับ ‘Vertical Garden’ ผสมผสานกับการใช้ชีวิตเเนวใหม่ของชาวเมือง โดยเฉพาะชาวเมืองที่ชอบความท้าทาย อยากมองหาสิ่งใหม่ๆ การใช้ชีวิตรูปเเบบใหม่ที่ไม่จำเจ โครวการจึงได้ออกเเบบ ภูเขาใจกลางเมือง ให้ใกล้เคียงกับ ‘ภูเขาจริง’ ให้ได้มากที่สุด โดยบอกเล่าเรื่องราวถึงนักปีนเขาที่ต้องการผจญภัยในเเต่พร้อมภารกิจพิชิตยอดเขาที่น่าท้าทาย โครงการจึงออกเเบบให้มีกิจกรรมในเเต่ชั้นที่เเตกต่างกันเเละให้ผู้อยู่อาศัยหรือ’นักปีนเขา’ ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนได้ไปปีนเขาจริงๆนั่นเอง

คอนโด พญาไท

โดยจุดเริ่มภารกิจพิชิตยอดเขานี้ เริ่มที่ Garden Base Camp (ชั้น G) เป็นพื้นที่สวนเเละสระน้ำไว้สำหรับพักผ่อน เตรียมตัว รวมพลก่อนเริ่มภารกิจ เพราะการเดินขึ้นบันได 1,500 ขั้น ต้องใช้เเรงกายเเละเเรงใจพอสมควร สามารถเปรียบเทียบได้กับการขึ้นพระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ประมาณ 8 รอบ (รอบละ 185 ขั้น)

เมื่อถึงชั้น 12 จะถึง Cascade Pool หรือสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวเมืองอย่างเต็มตา จุดเด่นของสระว่ายน้ำคือ ดีไซน์เล่นระดับตรงขอบสระให้เหมือนน้ำตก เปรียเทียบกับเวลาเดินขึ้นภูเขาเเล้วปีนขึ้นไปเจอน้ำตกนั่นเอง

เดินต่อกันมาอีกนิด ระหว่างชั้น 12-16 เป็น Healing Terrace หรือจุดพักผ่อนหย่อนใจ ก่อนเดินทางต่อ พื้นที่ส่วนนี้จะอุดมไปด้วยดอกไม้เเละสมุนไพรนานาชนิดให้เหล่านักเดินทางได้ชื่นชม

คอนโด พญาไท

ถัดมาเป็นชั้นของ THE TREE CABIN หรือบ้านต้นไม้ (ชั้น 18) เป็นจุดชมวิว ที่ให้ประสบการณ์แปลกใหม่เหมือนได้ขึ้นไปเล่นบนบ้านต้นไม้ตามความฝันวัยเด็กของหลายๆคน

เดินขึ้นมาตั้งเเต่ชั้น 20 – 28 จะพบกับ Flower Field ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ มีจุดให้นั่งเล่น พักผ่อน เเละออกกำลังกาย

เเละชั้นสุดท้ายที่จะทำให้ MISSION TO THE SKY ครั้งนี้สำเร็จ คือชั้น 35 ‘Starry Sky Lounge’ ชั้นบนสุดของภูเขา สามารถชมวิวเมือง วิวทองฟ้า จากพญาไทได้เเบบ Exclusive 360 องศา เรียกได้ว่าเป็นรางวัลเเห่งความสำเร็จของผู้พิชิตยอดเขา

คอนโด พญาไท

PARK ORIGIN PHAYATHAI | พิเศษ 1 ห้องนอน เริ่ม 5.99 ล้าน*

คอนโด พญาไท Park Origin Phayathai มีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้นภายใต้แนวคิด WORK, PLAY, CONNECT ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ความสะดวกในการเดินทาง INTERCHANGE : BTS + AIRPORT RAIL LINK

✓ คอนโดใกล้ KING POWER รางน้ำ
✓ เพียง 250 ม. จาก BTS พญาไท เชื่อมต่อ AIRPORT RAIL LINK
✓ ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
✓ ใกล้ Century The Movie Plaza

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3kiJjjZ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury

สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท