“พญาไท” ความสมบูรณ์แบบ ที่ใครก็ให้ไม่ได้ จุดลงตัวที่เชื่อมต่อชีวิต Lifestyle และ การเดินทาง ไปไหนก็ใกล้… ชีวิตใจกลางเมือง

Park พญาไท

คอนโดพญาไท : “พญาไท” ความสมบูรณ์แบบ ที่ใครก็ให้ไม่ได้ จุดลงตัวที่เชื่อมต่อชีวิต Lifestyle และ การเดินทาง ไปไหนก็ใกล้… ชีวิตใจกลางเมือง

พบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ PARK ORIGIN THAYATHAI ให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหน ในรูปแบบที่…ที่ใคร ก็ให้ไม่ได้

A PERFECT LIVING PLATFORM PARK ORIGIN PHAYATHAI
สร้างภาพภูเขาใจกลางเมือง

พาร์ค ออริจิ้น พญาไท การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ Vertical Garden กับสถาปัตยกรรม เพิ่มแหล่งรวมร้านค้า สำนักงาน ให้อยู่ใกล้เพื่อลดเวลาในการเดินทาง เพื่อให้คุณมีเวลาที่มากขึ้น และยังมีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้น

Park Origin Phayathai มีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้นภายใต้แนวคิด WORK, PLAY, CONNECT ที่สุดของทำเลศักยภาพ มากกว่าใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ความสะดวกในการเดินทาง INTERCHANGE : BTS + AIRPORT RAIL LINK

Park พญาไท คอนโดพญาไท

เดินทางด้วยรถไฟฟ้า : เพียง 250 เมตร ถึง BTS พญาไท เชื่อมต่อกับ AIRPORT LINK ต่อเดียวถึง สยาม – สุขุมวิท – อโศก ได้อย่างรวดเร็ว

Park พญาไท คอนโดพญาไท

เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว : เพียง 900 เมตร ถึงทางขึ้นทางด่วน พิเศษศรีรัช, ทางพิเศษเฉลิมหานคร หรือวิ่งขึ้นทางยกระดับ ดอนเมืองโทลล์เวย์ ก็ใกล้เพียงแค่ 3.5 กิโลเมตรเท่านั้น

Park พญาไท คอนโดพญาไท

เดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง : โครงการในอนาคต กับรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง – สุวรรณภูมิ – อู่ตะเภา) เชื่อมกรุงเทพฯ กับพื้นที่ EEC โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 60 นาที

ทำเล พญาไท ฺคอนโดพญาไท

เตรียมพบ ชีวิตมุมใหม่… ที่ใครก็ให้ไม่ได้ PARK ORIGIN THAYATHAI คอนโดพญาไท

คอนโดที่เป็น “มากกว่าที่อยู่อาศัย” ภายใต้คอนเซปท์ “Vertical Garden” #สวนป่าแนวตั้ง เล่นระดับเป็นขั้นบันไดเชื่อมต่อทุกชั้นที่มาพร้อมกับโครงการมิกซ์ยูส (Mixed Use) หนึ่งเดียวในย่านพญาไท

Park Origin พญาไท ที่เป็นคอนโด High Rise ติดถนนพญาไท อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS พญาไท ประมาณ 250 เมตร โดยสถานีนี้จะเป็น Interchange กับ Airport link พญาไท สำหรับตัวโครงการมาพร้อมกับคอนเซปท์ “ภูเขาใจกลางกรุง” ที่จัดพื้นที่สวนกลางแจ้งให้เชื่อมกันไปจนถึง Rooftop

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3nfPxmd

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
LINE OA : @Parkluxury หรือคลิก https://lin.ee/ycvezrZ
Inbox : m.me/Parkluxury
สอบถามเพิ่มเติม โทร 020 300 000

#Parkluxury #ParkOriginPhayathai #PerfectLivingPlatform #ชีวิตสมบูรณ์แบบ #คอนโดพญาไท #ทำเลพญาไท #BTSพญาไท