HAMPTON RESIDENCE PHAYATHAI ความสมบูรณ์แบบ บนทำเลศักยภาพ

็Hampton Phayathai

คอนโดพญาไท HAMPTON RESIDENCE PHAYATHAI ความสมบูรณ์แบบ บนทำเลศักยภาพ

รูปแบบการลงทุนที่ได้ผลกำไรในระยะยาว คงหนีไม่พ้นการเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งการลงทุนคอนโดเพื่อปล่อยเช่า ถือเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยการที่จะเลือกลงทุนคอนโดนั้น จะต้องมีการศึกษาปัจจัยในหลายๆด้าน ซึ่ง “ทำเล” ถึงว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อลงทุน

็Hampton Phayathai คอนโดพญาไท

คอนโดพญาไท ถือว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์และน่าอยู่อีกแห่งในกรุงเทพ

ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย รถไฟฟ้าวิ่งตัดผ่าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้แหล่งงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์กลางทางการแพทย์ ศูนย์ราชการ สำนักงานเอกชน แหล่งสถานศึกษา และโครงการมิกซ์ยูสจากบริษัทยักษ์ใหญ่

็Hampton Phayathai

ONE PHAYATHAI โครงการ Mixed use สูง 31 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ 1-3-0 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางพญาไทติดกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ พัฒนาภายใต้การผลึกกำลัง ของบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โตคิว แลนด์ เอเชีย จำกัด ในเครือโตคิว แลนด์ คอร์เปอเรชั่น หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ในแนวคิด ‘’ONE STEP JOURNEY’’ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เพียง 1 ก้าว จากส่วนคอนโดที่พักอาศัย โดยประกอบไปด้วยธุรกิจประเภท พื้นที่ค้าปลีก, พื้นที่สำนักงานให้เช่า, Co-working Space และโรงแรม ที่เป็น IHG Dual Branded Hotel แห่งแรกของประเทศไทย โดยมีแบรนด์ระดับโลก อย่าง Hotel Indigo และ Holiday Inn Express รองรับทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมื่อพิจารณาจากการมาร่วมทุนของออริจิ้น และ โตคิว แลนด์ เอเชีย ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมั่นใจของบริษัทยักษ์ใหญ่จากต่างประเทศ ต่อทั้งออริจิ้นและการลงทุนในประเทศไทย เพื่อสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางพญาไท

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อลงทุน ทางเราขอแนะนำ โครงการ คอนโดพญาไท HAMPTON RESIDENCE PHAYATHAI

ที่ตั้งถัดจาก ONE PHAYATHAI เนื่องจากเป็นโครงการที่ถือว่ามีศักยภาพสูงในการดึงดูดผู้เช่าและมีความสะดวกสบายครบทุกด้าน โดยเชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 250 เมตรถึง BTS พญาไท และ Airport Link ซึ่งเป็นการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ผสมผสาน ที่ทำงาน ที่พักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกเชื่อมต่อกัน ให้คุณได้ลดเวลาเดินทางและเพิ่มเวลาการใช้ชีวิต เพื่อให้เกิดการอยู่อาศัยที่สมบรูณ์แบบ

็Hampton Phayathai คอนโดพญาไท

นอกจากนี้ ทางโครงการได้มีโปรแกรมสำหรับการลงทุน คอนโดพญาไท การลงทุนรูปแบบใหม่ให้คุณได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ Serviced Apartment ที่มีทีมงานมืออาชีพจาก HAMPTON MANAGEMENT บริหารโดยเครือระดับโลก รับผลตอบแทน 5% ต่อปี นานสูงสุด 10 ปี หน่วยลงทุน เริ่ม 7.5 ล้านบาท รอติดตามโปรโมชั้นพิเศษเร็วๆ นี้

𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢 | พิเศษ 1 ห้องนอน เริ่ม 7.5 ล้าน*
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิก ➤ https://bit.ly/3yXOWsG
หรือ Line : https://lin.ee/qGdMitI

#InvestmentProperty #Origin #Hampton #IP #Phayathai #RealCbd