นิยามความสุขแห่งชีวิต’ ของคุณ เป็นแบบไหน? The Highest Happiness in Thonglor พบความสุขสูงสุดใจกลางทองหล่อ

คอนโดทองหล่อ

“คอนโดทองหล่อ นิยามความสุขแห่งชีวิต’ ของคุณ เป็นแบบไหน? The Highest Happiness in Thonglor พบความสุข “สูงสุดใจกลางทองหล่อ [ รีวิว Duo X Series x Park Origin Thonglor คอนโดทองหล่อ ]

“นิยามความสุขแห่งการใช้ชีวิต”ของคุณ เป็นแบบไหน?

Park ทองหล่อ

  • การได้ดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองมหานครกรุงเทพฯ สุดอลังการพร้อมจิบไวน์แดงรสชาติโปรดกับเพลงที่ชื่นชอบ
  • การได้สะสมแบรนด์เนมที่น่าหลงใหล นาฬิกาหรูรุ่นฮิต รถสปอร์ตคันงาม หรือคอนโดทองหล่อ ที่ทรงมูลค่า
  • การได้พักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในวันสบายๆ
  • การได้ใช้เวลากับครอบครัวหรือพ้องเพื่อนแบบพร้อมหน้า

ผู้คนมากมายล้วนต่างใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตเพื่อค้นหาคำตอบและสร้างความหมายของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งมักพบว่าคำตอบนั้นจะมี ความสุข เป็นส่วนผสมอยู่ในนั้น โดยความสุขของแต่ละคนนั้นมักแตกต่างกันออกไป ตามรสนิยมความชอบและความพึงพอใจของตัวเอง อาทิเช่น การได้นั่งดูรายการโปรดในคืนวันเสาร์ การได้พักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในวันสบายๆ การได้ใช้เวลากับครอบครัวหรือพ้องเพื่อนแบบพร้อมหน้า หรือการได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองสักแห่งที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง เต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกสิ่งล้วนประกอบด้วยความสุขเล็กๆ จนสร้างชีวิตสมบูรณ์แบบได้โดยปริยาย

Park ทองหล่อ

และวันนี้เราจะพามารู้จักสถานที่ที่จะสร้างความสุขให้คุณได้ในทุกๆวันที่ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” มาพร้อมแนวคิด The Highest Happiness in Thonglor ความสุข “สูงสุด” ใจกลางทองหล่อ โดยวันนี้เราขอพาชมห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ที่มีลักษณะเป็นห้อง 2 ชั้น และ ห้อง 2 ห้องนอน

Duo X Series (46.00 Sq.m.)

ขอต้อนรับสู่..ห้องรูปแบบนี้คือห้อง 2 ชั้น ที่มาพร้อมโซนนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน

Park ทองหล่อ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับโซนครัวแบบปิด ที่ช่วยกรองเสียงและกลิ่นจากภายนอก พร้อมมุมทำอาหารกันอย่างเต็มที่ พร้อมฟังก์ชันที่ถูกออกแบบมาให้เก็บของได้เยอะ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง

Park ทองหล่อ

Park ทองหล่อ

บรรยากาศโดยรวมของห้องจะเน้นความโปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะโซน Living Area ที่มีความสูงของฝ้าเพดานถึง 4.25 เมตร และมีหน้าต่างบานใหญ่สูงจรดเพดาน ทำให้รับแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องได้อย่างทั่วถึง สามารถมองเห็นวิวสวยของฝั่งทองหล่อได้อย่างชัดเจน เราขอเรียกพื้นที่ส่วนนี้ว่าเป็น Connecting area หรือพื้นที่ทำกิจกรรมของผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น มุมนั่งเล่น พักผ่อน พูดคุย สังสรรค์ หรือมุมนั่งทำงาน ล้วนตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต

Park ทองหล่อ

และแน่นอนว่าบรรยากาศของห้องบนตึกสูง พร้อมวิวเมืองที่สวยงามนั้น สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้รับไอเดียดีๆ สำหรับการทำงานอย่างแน่นอน ในขณะที่โต๊ะทานข้าวสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นบาร์เก๋ๆ หรือขนาดโต๊ะที่รองรับได้ถึง 4 นั่ง แถมยังเติมเต็มการใช้ชีวิตโปรแกรม Smart Living สร้างความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น Smart mirror, ระบบ Home Automation สามารถสั่งการผ่านแอพลิเคชัน ช่วยเพิ่มความรอบคอบในการใช้ชีวิต หรือไฟฐานเตียงอัตโนมัติช่วยเพิ่มความปลอดภัย

Park ทองหล่อ

อีกจุดเด่นคือ สไตล์การตกแต่งของห้อง เน้นความ Modern Luxury ที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่างเช่น พื้นไม้โอ๊ค Engineering Wood จากแคนาดา ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี รวมถึงท็อปหิน Stone Quartz และเฟอร์นิเจอร์ Built In แบบ Fully Fitted ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราเป็นระเบียบเรียบร้อยให้ห้องของคุณ Perfect ในทุกตารางเมตร

Park ทองหล่อ

ถัดไปเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของห้องสไตล์ Duplex ที่มีบันไดเชื่อมต่อขึ้นไปยังพื้นที่บริเวณห้องนอนชั้นสอง ซึ่งออกแบบให้สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างที่ฐานเตียง และมีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เพิ่มความปลอดภัยขณะลุกไปเข้าห้องน้ำในเวลากลางคืน ข้างกันเป็นโซนตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in Closet ขนาดย่อม และโต๊ะเครื่องแป้งที่เพียงพอต่อการใช้งานของผู้อยู่อาศัย .ซึ่งทางโครงการดีไซน์กระจกกั้นแบบเต็มบานขึ้นมา เพื่อช่วยจัดสรรห้องให้เป็นสัดส่วน และช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าไฟฟ้า เมื่อมองลงไปจะเห็นความโปร่งสบายและวิวสวยของย่านทองหล่อทันทีที่คุณตื่นนอน

Park ทองหล่อ

2 Bedroom Suite (64.5 Sq.m.)

Park ทองหล่อ

เปรียบเสมือนบ้านหลังขนาดย่อมที่ให้คุณมีพื้นที่ในการใช้ชีวิต กับห้องรูปแบบใหม่ที่โครงการจัดทำขึ้นมา บนพื้นที่ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เชื่อมต่อโถงทางเดินต่อเนื่องเข้าไปยังส่วน Common Area ซึ่งประกอบด้วย พื้นที่รับประทานอาหาร ครัวเปิด และพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ไฮไลต์ของห้อง Type นี้คือฝ้าเพดานสูงกว่าปกติอยู่ที่ 3 เมตร และมีหน้าต่างเต็มบานที่เปิดออกไปยังระเบียงขนาดใหญ่ เหมือนเป็นพื้นที่กึ่ง Outdoor ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติด้านนอกได้เป็นอย่างดี

Park ทองหล่อ

ในส่วนของโซนห้องครัว มีชุดอุปกรณ์เครื่องครัวนำเข้าระดับ Top-Class เตาอบโอเว่น ตู้เย็นที่ถูก Built In เคาน์เตอร์ลอยตัวแบบบาร์มาให้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับนั่งทานอาหารเช้าแบบง่าย ๆ หรือการนั่งเทสจิบไวน์และชีสแบบชิลล์ ๆ ในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารก็สามารถจัดวางให้รับรองแขกได้ถึง 6 ที่นั่งสบาย ๆ

Park ทองหล่อ

โถงทางเดินตรงกลางจะแบ่งฝั่งออกเป็นห้องน้ำและมุ่งสู่ห้องนอนอีกสองห้อง สำหรับห้องนอน Master Bedroom ขนาดกำลังดี ที่มาพร้อมห้องน้ำและอ่างจากุชชีในตัว พื้นที่ห้องสามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ พร้อมไฟ LED และเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวไว้ที่ฐานเตียง ยังมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าแบบ Built In โต๊ะเครื่องแป้ง และพื้นที่อเนกประสงค์อื่น ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ

Park ทองหล่อ

Park ทองหล่อ

นอกจากในส่วนของห้องพักอาศัยแล้ว ที่นี่ยังเปี่ยมด้วยความสุขแห่งการใข้ชีวิต

  • ประสบการณ์การบริการชั้นเลิศ ที่ได้รับการดูแลอย่างเครือโรงแรม Intercontinental (IHG) มาพร้อมการบริการ 5 ดาว สุดเหนือระดับ อาทิเช่น Concierge Service & Guest Relation คอยให้ความช่วยเหลือ รวมถึงมีเลขาส่วนตัว คอยช่วยเหลือในด้านต่างๆ หรือ The Exceptional Service person อย่าง Lady In Red คล้ายโรงแรม 5 ดาว บางแห่ง
  • นวัตกรรมพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่นบนเนื้อที่ขนาด 6,000 ตรม.เลยทีเดียว บน Concept Hotel & Lifestyle | Social & Entertainment | Health & Wellness ซึ่งมีความครบครันจนยากจะหาใครเทียบได้

แถมในส่วนของทำเลที่ตั้งถือเป็น Super Prime Location ของมหานครกรุงเทพฯ อย่าง “ใจกลางทองหล่อ” อย่างที่รู้กันว่าที่นี่คือ ทำเลที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง เพราะมีความครบครันในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านคาเฟ่ สปา คลินิค แหล่งบันเทิงชื่อดังหลายแห่งอีกด้วย

ฉะนั้นคงบอกได้ว่า คำนิยามแห่งชีวิตสมบูรณ์แบบ คือความสุขที่แต่ละคนมีความพึงพอใจและอยากใช้ชีวิตกับมันในทุกๆวัน แม้ว่าความสุขของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันไป แต่ทุกความสุขล้วนมีความลงตัวในรูปแบบของคุณอย่างแน่นอน

คอนโดทองหล่อ “THE NEW LANDMARK OF THONGLOR” สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3wHudqP

#Parkluxury #ParkOriginThonglor #Thonglor #Landmark